Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Ajax hé lộ khả năng gia nhập Liverpool

Thứ Ba 09/04/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Toby Alderweireld mới đây đã để ngỏ khả năng chia tay Ajax vào Hè này, và khẳng định muốn được đầu quân một đội bóng lớn như Liverpool.

Toby Alderweireld, 24 tuổi, hiện đang là trung vệ số 1 của Ajax trong 4 mùa giải trở lại đây. Và kể từ khi Jan Vertonghen chia tay Amsterdam ArenA vào Hè 2012, thì vai trò của Alderweireld lại càng trở nên quan trọng với đội bóng Hà Lan. Sự xuất sắc của Alderweireld cũng là nguyên nhân giúp anh nhận được sự quan tâm từ không ít những ông lớn của bóng đá châu Âu thời gian gần đây.



Toby Alderweireld có vẻ khá kết Liverpool
Toby Alderweireld có vẻ khá "kết" Liverpool

Chính vì lý do đó mà Alderweireld đang cân nhắc về tương lai của anh, và trung vệ 24 tuổi này cũng vừa tiết lộ một phần kế hoạch sắp tới của mình. Alderweireld nói: “Tôi không muốn chuyển sang Anh chỉ để thi đấu cho một CLB tầm trung như Newcastle. Tôi muốn chơi bóng cho một đội bóng lớn và Liverpool chính là CLB lý tưởng đối với tôi”.

Đây hẳn sẽ là tin vui đối với The Kop, khi mà thời gian gần đây, không ít nguồn tin cho rằng Alderweireld là một trong những mục tiêu mà HLV Brendan Rodgers hướng đến ở kì chuyển nhượng Hè sắp tới. Đặc biệt là trong bối cảnh những trung vệ của The Kop đang sa sút, thì tham vọng của HLV Rodgers lại càng lớn hơn. Cuối mùa giải năm nay, Jamie Carragher sẽ quyết định giải nghệ sau 17 năm chơi bóng đỉnh cao. Trong khi đó, bản hợp đồng “hớ” Sebastian Coates mới chỉ có 1 trận ra sân cho The Kop ở Premier League năm nay. Thêm vào đó, phong độ thiếu ổn định của Martin Skrtel cũng có thể khiến anh phải ra đi vào Hè 2013, bất chấp việc trung vệ này vừa mới ra hạn hợp đồng vào năm ngoái.


Một lý do nữa có thể khiến Liverpool thêm tự tin vào bản hợp đồng này, chính là việc các trung vệ từng khoác áo Ajax, và xa hơn là những ngôi sao người Bỉ đang thể hiện màn trình diễn rất tốt ở Premier League, như Thomas Vermaelen, Jan Vertonghen hay Vincent Kompany.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X