Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ 50 triệu bảng có câu trả lời cho M.U và Man City

Thứ Hai 07/05/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire phát biểu về tương lai, trung vệ của Leicester khẳng định anh sẽ không rời King Power ở mùa Hè này. Điều đó khiến hai đội bóng thành Manchester đều cảm thấy rất thất vọng.

M.U và Man City quan tâm Maguire


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho đang ưu tiên đưa về một trung vệ chất lượng. Trong bối cảnh Smalling và Lindelof không giữ được sự ổn định còn Bailly và Jones thường xuyên dính chấn thương, việc M.U mua thêm trung vệ có thể hiểu được.
Harry Maguire phat bieu ve tuong lai hinh anh

MU và Man City muốn có Maguire

Pep Guardiola cũng muốn có thêm một trung vệ tốt bởi Kompany năm nay đã 32 tuổi, trong khi đó John Stones đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Việc không được đá chính thường xuyên có thể khiến Stones thất vọng và Los Blancos nhanh chóng vào cuộc.

Cả hai đội bóng thành Manchester đều nhắm tới trung vệ Harry Maguire của Leicester. Cầu thủ sinh năm 1993 cập bến King Power vào Hè 2017 từ Hull City với giá 17 triệu bảng, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Harry Maguire được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Premier League mùa giải này, khả năng xử lý bóng bình tĩnh cùng khả năng hỗ trợ tấn công tốt đang biến ngôi sao 25 tuổi thành một trung vệ hàng đầu.

MU muốn mua Maguire với giá 50 triệu bảng, trong khi đó Man City cũng sẵn sàng chi ra số tiền tương tự.
 

Harry Maguire báo tin buồn cho M.U và Man City

 

Harry Maguire phát biểu về tương lai, trung vệ của Leicester khẳng định anh sẽ không rời King Power ở mùa Hè này. Điều đó khiến hai đội bóng thành Manchester đều cảm thấy rất thất vọng.
 
Maguire phat bieu ve tuong lai

Maguire phát biểu về tương lai


“Tôi đang nhìn lại những gì mình thể hiện từ đầu mùa giải, tôi nghĩ rằng mình đã có một mùa giải tốt. Tôi được nhiều đội bóng quan tâm nhưng đã chọn Leicester, tôi hài lòng về quyết định của mình”.

“Tôi đã cập bến một câu lạc bộ tuyệt vời, với những NHM rất cuồng nhiệt, họ ủng hộ tôi rất nhiều và tôi biết ơn vì điều đó. Tôi may mắn được khoác áo Leicester và tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây trong một thời gian dài”.

Màn trình diễn ấn tượng của Maguire giúp anh thắp sáng cơ hội được tham dự VCK Wolrd Cup 2018, HLV Gareth Southgate đã để cầu thủ này ra mắt ĐT Anh vào tháng 10 năm 2017, trong những lần khoác áo ĐTQG ngôi sao 25 tuổi đều chơi khá tốt.
 

Phong độ của Harry Maguire ở Premier League 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X