Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Mark Clattenburg lọt vào tầm ngắm của Trung Quốc

Thứ Tư 28/12/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung Quốc tiếp tục gây sốc với thế giới bóng đá khi mới đây họ đã tiếp cận trọng tài Mark Clattenburg để mời ông về dẫn dắt Chinese Super League, giải vô địch quốc gia nước này.

Chinese Super League (CSL) đang là điểm đến của rất nhiều ngôi sao bởi chế độ đãi ngộ khổng lồ mà các đội bóng đang thi đấu ở giải này với những cầu thủ có tiếng tăm. Hợp đồng kỷ lục mới nhất mà CSL tạo ra chính là việc tiền vệ Oscar đã gia nhập Shanghai SIPG với giá trị chuyển nhượng lên tới 76 triệu USD và cầu thủ người Brazil này cũng sẽ nhận được mức lương 26 triệu USD mỗi năm.

Trong tai Mark Clattenburg lot vao tam ngam cua Trung Quoc hinh anh goc
Trọng tài Mark Clattenburg lọt vào tầm ngắm của Chinese Super League

Chưa dừng lại ở đó Shanghai Shenhua thậm chí còn đang tạo ra một chứ ký khổng lồ hơn nữa khi họ gần như đã thuyết phục được Tevez đầu quân cho họ, với mức lương thậm chí còn cao hơn cả Oscar. Ngoài ra thì BTC giải Chinese Super League cũng đang lên kế hoạch mời trọng tài nổi tiếng Mark Clattenburg về điều hành các trận đấu của giải.

Ngày hôm qua, ông Mark Clattenburg vừa mới nhận giải thưởng cho trọng tài hay nhất thế giới tại Dubai và được cho là một trong những người cầm còi có ước muốn nổi tiếng nhất. Trong năm 2016 vừa qua, Mark Clattenburg đã bắt chính ở 3 trận chung kết quan trọng, đó là FA Cup, chung kết Champions League và chung kết EURO 2016. Rõ ràng không một vị vua áo đen nào có tên tuổi như Mark Clattenburg lúc này. Vì thế CSL sẵn sàng trả cho trọng tài 41 tuổi này một khoản tiền rất hậu hĩnh để mời ông về chỉ đạo các trận đấu của giải.

Trước đó, CSL cũng đã 2 lần cố gắng thuyết phục trọng tài Howard Webb, người đã giải nghệ, về Trung Quốc, nhưng người đang làm trưởng ban trọng tài của giải MLS này đã quyết định từ chối. Những động thái này của CSL đang khiến cho người hâm mộ giới túc cầu cảm thấy bất ngờ. Ông Mark Clattenburg bắt đầu điều hành các trận đấu ở giải bóng đá ngoại hạng Anh vào năm 2004, 10 năm sau khi bắt đầu cầm còi ở những hạng đấu thấp hơn.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X