Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung phong Chelsea an ủi đàn anh khi không thể ‘đào tẩu’

Thứ Hai 03/02/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud vẫn phải ở lại Chelsea trái ý muốn song vẫn được đàn em ca ngợi bởi đạo đức nghề nghiệp.
 

Giroud không thể rời Chelsea


Từ đầu mùa 2019-20 tới nay, Olivier Giroud đã không còn giữ được vị trí chính thức. Sự nổi lên của Tammy Abraham cùng sự quay trở lại của Michy Batshuayi sau một mùa được đem cho mượn đã khiến tuyển thủ Pháp chỉ là lựa chọn thứ 3.

Sau hơn một nửa mùa trôi qua, Giroud chỉ có tổng cộng 6 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường với 4 từ ghế dự bị. Khi mà Euro 2020 không còn xa, chân sút 33 tuổi không giấu mong muốn ra đi để chắc suất trên ĐTQG.

Trung phong Chelsea an ủi Olivier Giroud khi không thể ‘đào tẩu’ hình ảnh
Giroud không thể rời Chelsea dù rất muốn

Từ Tottenham, Inter tới Lazio đều đánh tiếng muốn có Giroud. Nhưng với việc Chelsea không ký hợp đồng với một tiền đạo mới nào trong tháng 1, họ không cho phép anh ra đi.
 

Được đàn em khen ngợi


Ở trận hòa 2-2 với Leicester hôm thứ 7, Giroud tiếp tục bị gạt ra khỏi đội hình. Nhưng trước trận, HLV Frank Lampard đã dành những lời ca ngợi cho sự chuyên nghiệp của anh. Tương tự, tiền đạo Tammy Abraham cũng ấn tượng với thái độ của đàn anh.

Chelsea 3-0 Burnley Abraham ghi ban
Abraham ấn tượng với tinh thần của đàn anh

“Giroud giống như một người anh lớn đối với tôi”, Abraham nói. “Thái độ của anh ấy với tôi thật tuyệt vời. Trong tập luyện, chúng tôi luôn luôn hoàn thành và chúng tôi có một cuộc thi vui vẻ sau các buổi tập.”

“Thật tuyệt khi được sát cánh cùng Giroud. Tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu nhiều năm qua. Đó là một tiền đạo tuyệt vời. Anh ấy đã khuyến khích nhiều cầu thủ trẻ. Đôi khi bạn ở trên đỉnh và đôi khi bạn không, những điều này vẫn xảy ra trong bóng đá.”

“Bạn cần tiếp tục cố gắng, giữ được sự chuyên nghiệp và tập trung hết mức có thể.”

Abraham là chủ công của Chelsea mùa này. Tiền đạo 22 tuổi được HLV Lampard cho ra sân 30 lần tại Premier League và Champions League, đóng góp 15 bàn cộng 4 kiến tạo.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X