Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Trùm sò" M.U day dứt chuyện chuyển nhượng

Thứ Sáu 06/09/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành M.U - Ed Woodward thẳng thắn thừa nhận, dù giữ chân Rooney thành công, nhưng xét toàn cục, nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn thất bại trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Tân HLV David Moyes muốn đem về Old Trafford 2 tiền vệ trung tâm và một hậu vệ trái đẳng cấp cạnh tranh cùng Patrice Evra. Mục tiêu đặt ra là vậy nhưng rốt cuộc, Quỷ đỏ chỉ chiêu mộ được duy nhất Marouane Fellaini với cái giá đắt đỏ - 27,5 triệu bảng Anh, trong thời khắc cuối cùng của phiên chuyển nhượng.

Giám đốc điều hành Ed Woodward
Giám đốc điều hành Ed Woodward

Với vai trò Giám đốc điều hành, Woodward hiểu rằng, việc không tuyển mộ được số cầu thủ như Moyes mong muốn là thất bại của CLB. M.U đã cố gắng tiếp cận hàng loạt cái tên như Cesc Fabregas, Thiago Alcantara, Ander Herrera, De Rossi hay Khedira. Tuy nhiên, thứ mà họ nhận được chỉ là những cái lắc đầu lạnh lùng từ chối.

Moyes cũng rất muốn tậu một hậu vệ trái. Tiếc rằng, sau khi bị Everton khước từ Baines, M.U lại vồ hụt Fabio Coentrao vì Real bất ngờ lật kèo phút chót. Những ngày qua, Woodward phải hứng chịu búa rìu dư luận. Hàng loạt lời chỉ trích nhắm vào vị tân GĐĐH vừa lên thay David Gill hồi hè.

Woodward tự an ủi với việc giữ chân thành công Rooney, trước sự mời gọi nhiệt tình của Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn nhận trách nhiệm, khi không đưa về Old Trafford được những cái tên ưng ý. Mùa chuyển nhượng hè 2013 của M.U bị chế nhạo bằng hai từ: Lố bịch!

Chẳng thế mà ngay sau khi đóng phiên chuyển nhượng, lãnh đạo Quỷ đỏ đã tức tốc tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến thất bại trên chợ chuyển nhượng. Nếu nhìn sang các đối thủ, hẳn Woodward sẽ vô cùng day dứt và ghen tị. Hàng xóm Man City vung tiền quyết liệt từ rất sớm, để rồi mua được 4 tân binh chất lượng.

Tottenham củng cố lực lượng bằng 7 bản hợp đồng mới đáng chú ý. Trong khi Mourinho âm thầm bổ sung người vào những vị trí trọng yếu của Chelsea. Liverpool mua bán hợp lý và tự tin đặt mục tiêu tốp 4. Riêng Arsenal, cú áp-phe ngoạn mục trong vụ Mesut Ozil đã mang đến thắng lợi vang dội cho họ trên thị trường.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X