Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trùm cuối" Ed Woodward không tiếc tiền, lên tiếng ủng hộ Solskjaer

Thứ Sáu 17/05/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang hỗn loạn sau mùa giải thất bại, PCT Ed Woodward lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer, đồng thời có những chia sẻ về tình hình đội bóng.


Solsa tiếp tục được ủng hộ

Không có một kết cục thành công, dù từng có thời điểm rực sáng giai đoạn giữa mùa, Man United sẽ đối mặt với mùa hè rất khó khăn phía trước. Họ không được tham dự Champions League, đang sở hữu quá nhiều “hàng tồn” và cần thành lý, đồng thời cũng phải thay máu lực lượng bằng mọi giá.
Trong hoàn cảnh đó, PCT kiêm GĐĐH Ed Woodward đã lên tiếng: “Chúng tôi đang nỗ lực tập trung để xây dựng lại CLB, đưa M.U trở lại với vị thế xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ. Giai đoạn chuẩn bị mùa bóng mới đang được tiến hành, và BLĐ sẽ hỗ trợ HLV tối đa để hướng về tương lai.

PCT Ed Woodward lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer hình ảnh

PCT Ed Woodward lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer


Vài tuần qua thật đáng thất vọng. Nhưng chúng tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng với HLV Solskjaer, đồng thời giữ chân thành công toàn bộ ekip huấn luyện của ông ấy – bao gồm Mike Phelan, Michael Carrick, Kieran McKenna và Mark Dempsey. Mùa giải đã không kết thúc như những gì chúng tôi mong muốn, đã có những khoảnh khắc loé sáng, nhưng chừng đó là không đủ.

Tất cả mọi người trong CLB – BLĐ, HLV, cầu thủ và tất cả nhân viên đều muốn Man United trở lại với đỉnh cao. Chúng tôi luôn tìm cách cải thiện tình hình nhân sự ở trong lẫn ngoài sân cỏ để hướng tới điều này. Chúng tôi có sức mạnh tài chính đủ lớn để hỗ trợ HLV tạo ra những thành công cho đội bóng”
– PCT Ed Woodward lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer.
Với điều khoản này, M.U đang kỳ vọng Palace bán Zaha càng sớm càng tốt
Theo thông tin mới nhất được Daily Mail tiết lộ, Quỷ đỏ đang rất mong chờ ngôi sao Wilfried Zaha rời Crystal Palace. Lý do là đây.
Bế tắc vụ David de Gea, M.U nhắm hàng dự bị của Barca
Trước việc không thể thuyết phục thủ môn David de Gea ký hợp đồng mới do bất đồng chuyện tiền lương, CLB M.U buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ sao dự bị của đội...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X