Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Stoke City 1-1 (pen 5-4) Chelsea: Hazard đá hỏng luân lưu, The Blues trở thành cựu vương tại cúp Liên đoàn Anh

Thứ Ba 27/10/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Mourinho đã cố gắng xóa bỏ tâm lý nặng trĩu để bước vào trận Stoke City vs Chelsea một cách quyết tâm nhất. The Blues đã chơi không tồi tại Britannia, chỉ có điều Stoke City đã chơi quá hay. Thất bại trên chấm luân lưu đã khiến Chelsea trở thành cựu vương tại League Cup và đẩy Mourinho vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc trong triều đại thứ 2 tại đội bóng thành London.


Những thất bại muối mặt tại Champions League và Premier League đang khiến League Cup trở thành cứu cánh cuối cùng của Jose Mourinho trong triều đại thứ 2 tại Chelsea. Thậm chí trận đấu với Stoke City tại vòng 4 League Cup hoàn toàn có thể là trận đấu cuối cùng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha nếu ông để thua thêm một lần nữa. Dư luận, báo chí đang nói quá nhiều về cụm từ “sa thải Mourinho” sau những kết quả cực kỳ thất vọng của ông cùng The Blues. Trận thua trước đội bóng cùng thành phố West Ham có lẽ đã “vắt” hết những sự kiên nhẫn cuối cùng của BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge. Thậm chí người ta đã nói vui rằng nếu trận thua The Hammers không diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của chủ tịch Abramovich thì Mourinho đã cầm trên tay tờ giấy thanh lý hợp đồng. Vì thế trận đấu tại vòng 4 League Cup là cái phao cuối cùng cho số phận của chiến lược gia 52 tuổi. Thật không may cho cựu thuyền trưởng của Real Madrid khi Chelsea của ông phải hành quân đến “Boong ke” Britannia, một nơi được coi là dễ đi khó về bậc nhất tại xứ sương mù.

Với ý nghĩa quan trọng của trận đấu với Stoke City, thậm chí là có thể quyết định số phận của Mourinho nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tung ra sân đội hình mạnh nhất tại đấu trường League Cup. Chỉ có 3 sự thay đổi người so với trận đấu gặp West Ham là Baba Rahman được đá thay Azpilicueta, Mikel thay Matic và Fabregas phải nhường chỗ cho Oscar. Rõ ràng Mr Special hiểu được rằng chiếc ghế của mình đang lung lay hơn bao giờ hết. Nếu thua tại “Boong ke” Britannia vào đêm nay thì có lẽ Mourinho chẳng còn cơ hội sửa sai. Trong khi đó đội chủ nhà lại bất ngờ để Shaqiri, Krkic, Joselu, Van Ginkel ở ngoài sân. Thậm chí chỉ có Shaqiri được đăng ký trên ghế dự bị. Rõ ràng Mark Hughes đang muốn mang đến một Stoke City “tiều phu đốn củi” để khuất phục Chelsea như cách họ làm với các ông lớn trước kia. 

TRUC TIEP  Stoke City vs Chelsea 2h45 ngay 2810 League Cup hinh anh
Số phận của HLV Mourinho tại Chelsea bây giờ như "mành chỉ treo chuông" sau một thất bại nữa

Với quyết tâm cao thì Chelsea đã dồn lên tấn công ngay từ đầu mà không cần thăm dò đối thủ. Bộ tứ Costa, Hazard, Oscar và Willian trên hàng công thi đấu rất năng nổ để tìm kiếm cơ hội khoan thủ hàng thủ đối phương. Dù chưa thể gây sóng gió về phía khung thành của Butland nhưng áp lực và tinh thần mà các cầu thủ áo xanh tạo ra là khởi sắc hơn trận đấu gặp West Ham rất nhiều. Thực tế trong 10 phút đầu, đội bóng thành London là đội dồn ép thế trận và có được 2 quả phạt góc nhưng đều chưa thể gây khó dễ cho hàng thủ chắc chắn của Stoke City. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên đến ở phút thứ 10 khi chân sút Diego Costa dũng mãnh lao lên trống trải trong vòng cấm của Stoke City và tung ra cú đá cực kỳ nguy hiểm. Rất may cho đội chủ nhà là ở góc hẹp thì thủ môn Butland đã kịp thời khép góc để cứu 1 bàn thua trông thấy cho The Potters. Những phút sau đó trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh hơn khi 2 đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên với cách đá Pressing, kèm người rất khó chịu của Stoke City thì không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Phải đợi tới phút 18 thì Chelsea mới có được pha tấn công có nét tiếp theo. Trong lần hiếm hoi các hậu vệ của Stoke City bỏ quên việc kèm người, bộ ba Costa, Hazard và Oscar đã có pha phối hợp rất ăn ý để xé toang hàng thủ chủ nhà. Trong tình huống nhận bóng thuận lợi trước vòng 16m50, Oscar đã dứt điểm cực kỳ quyết đoán nhưng bóng đã đi cao hơn xà ngang của Butland vài cm, chưa thể có bàn mở tỷ số cho Chelsea. 2 phút sau, vẫn là Oscar trở thành mối họa trước khung thành đội chủ nhà. Tiền vệ người Brazil “xuất quỷ nhập thần” đột nhiên có bóng trong vòng cấm và tung ra ngay cú cứa lòng bằng chân phải sở trường, chỉ đáng tiếc là cú đá không được như ý khi chệch khá xa so với khung thành Stoke City. Lúc này thì thế trận trên sân đang hoàn toàn thuộc về các học trò của Mourinho với các tấn công toàn mặt sân.

TRUC TIEP  Stoke City vs Chelsea 2h45 ngay 2810 League Cup hinh anh 2
Eden Hazard đã sút hỏng quả luân lưu cuối cùng, khiến Chelsea thua đau trước Stoke

Việc dồn ép liên tục đã giúp Chelsea có được những cơ hội của riêng mình trong nửa đầu hiệp 1. Tuy nhiên đa số những pha lên bóng của The Blues đều vội vàng hoặc gặp sự truy cản quyết liệt của hậu vệ chủ nhà nên độ chính xác là không cao. Phút 24, một cơ hội nguy hiểm khác cho đội bóng áo xanh khi Willian quyết định dứt điểm thẳng trong 1 pha tạt bóng. Trong pha bóng này thì thủ môn của Stoke City đã rất tỉnh táo đẩy ra để tránh 1 bàn thua cho đội chủ nhà. Bị dồn ép trong phần lớn thời gian của nửa đầu hiệp 1 nên Stoke City cũng bắt đầu vùng lên trong các đợt phản công. Phút 25, thiếu chút nữa Begovic phải vào lưới nhặt bóng từ cú móc bóng bất ngờ của Marc Muniesa. Thủ môn đội khách đã tỏ ra rất bị động nhưng may mắn là bóng lại đi sát sạt khung thành Chelsea chứ không đi vào lưới. Tới phút 28, các trọng tài đã “biếu” cho Chelsea cơ hội ăn bàn mười mươi khi không thổi phạt việt vị Obi Mikel. Để rồi tiền vệ người Nigeria chọc khe cho Ramirez băng lên đối mặt với Jack Butland. Thậm chí là số 7 Chelsea đã lừa qua thủ môn Stoke nhưng anh lại không thể đưa bóng vào lưới. Một pha bong có thể nói là “trong cái may có cái rủi” của thầy trò HLV Mourinho.

Sau 30 phút bóng lăn, chưa có bàn thắng nào được ghi nhưng bên phía Chelsea đã phải nhận hung tin khi Diego Costa chấn thương rời sân nhường chỗ cho Remy. Chân sút người Tây Ban Nha có vẻ như đã bị tái phát chấn thương sau hàng loạt pha vào bóng quyết liệt của các cầu thủ Stoke City. Đây rõ ràng là thiệt thòi lớn cho The Blues trong trận này cũng như thời gian tới khi mà họ đang gặp khủng hoảng về phong độ. Ngoài Costa, cả những “lực sĩ” như Willian, Mikel, Zouma đều đã ít nhất 1 lần nhăn nhó trước lối chơi đầy sức mạnh của đội chủ nhà. Kể từ khi Costa rời sân,  Chelsea đã có phần chùng xuống và giúp Stoke có cơ hội vùng lên. Phút 35, thiếu chút nữa Adam đã lập công cho đội bóng áo đỏ trắng khi thực hiện cú đá phạt thẳng về phía khung thành Chelsea ở góc hẹp. Rất may là với sự thấu hiểu các đồng đội cũ thì thủ môn Begovic đã cứu thua cho Chelsea bằng pha khép góc rất chủ động.

TRUC TIEP  Stoke City vs Chelsea 2h45 ngay 2810 League Cup hinh anh 4
Costa chấn thương rời sân là thiệt thòi cực lớn của Chelsea

Về cuối hiêp 1, Chelsea bắt đầu tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng nên trận đấu đã diễn ra với tốc độ chóng mặt. Phút 38, nỗ lực cá nhân của Hazard đã đem tới 1 pha bóng cực kỳ nguy hiểm. Ngôi sao sáng nhất của The Blues xử lý rất nhanh trong vòng cấm và tung ra cú sút như búa bổ nhưng thủ môn Butland vẫn là người chơi xuất sắc để cản phá thành công. 2 phút sau đó, thậm chí Willian đã đưa được bóng vào lưới của Stoke City tuy  nhiên lại không được trọng tài công nhận. Cú căng ngang hơi sâu của tiền vệ người Brazil đột nhiên trở thành pha dứt điểm, tuy nhiên sau đó thì Terry đã băng vào đệm lòng nhưng không trúng bóng. Thật không may là đội trưởng của The Blues đã đứng sau hậu vệ cuối cùng của The Potters nên bàn thắng đã không được công nhận. Phút 45, Stoke đáp trả nguy hiểm không kém khi hàng tấn công chủ nhà dàn xếp tấn công rất hay. Pha phối hợp 1, 2 rất ăn ý đã xe toang hàng thủ Chelsea, Walters có bóng trong vòng cấm và quay người sút ngay. Đây là pha bóng mà Begovic đã chơi xuất sắc để cứu thua cho đội khách. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng trước khi khép lại hiệp 1 khá hay nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi.

Sau hiệp 1 hòa không bàn thắng, chắc chắn 2 đội sẽ chơi tấn công nhiều hơn trong hiệp thứ 2 để tìm kiếm lợi thế. Đặc biệt là về phía Chelsea, Mourinho sẽ thúc giục các học trò phải quyết tâm có được bàn thắng trong 90 phút để giải quyết trận đấu. Nếu kéo dài sang hiệp phụ hoặc chấm luân lưu thì mọi thứ sẽ rất bất lợi cho The Blues bởi Stoke là đội bóng rất mạnh về thể lực, lại được sự ủng hộ của khán giả nhà. Bước vào hiệp đấu quyết định, Chelsea chưa có thêm sự thay đổi người nào còn Stoke lại phải có 1 sự thay thế bất đắc dĩ khi hậu vệ Muniesa chấn thương không thể thi đấu, nhường chỗ cho Wilson. Thế trận ở đầu hiệp 2 cũng không khác lúc đầu trận khi Chelsea chủ động dồn lên nhưng không thể tạo ra sóng gió trước hàng thủ “bê tông cốt thép” của Stoke City. Ngược lại các pha lên bóng của đội chủ nhà lại nguy hiểm hơn nhiều. Ngay phút 51, trong pha tấn công đầu tiên của The Potters ở hiệp 2 đã đem lại bàn thắng mở tỷ số từ cú đá tuyệt đẹp của Walters. Tiền đạo chơi cao nhất của Stoke City đã khôn ngoan dứt ra khỏi sự đeo bám của các hậu vệ Chelsea, anh đỡ bóng 1 nhịp rồi quay người dứt điểm quá đẹp đánh bại Begovic. Bàn thắng của Walters càng tăng thêm tính nghệ thuật khi bóng chạm mép dưới xà ngang rồi mới làm tung lưới của đội khách.

Bàn thắng của Walters như khiến Mourinho chột da, ông lập tức đứng lên quát tháo liên tục để chỉ đạo các cầu thủ Chelsea. Sau đó Hazard và các đồng đội cũng lao lên phía trước tìm bàn gỡ. Sức ép về phía khung thành của Jack Butland đang ngày một lớn, tuy nhiên vấn đề khi Costa rời sân thì không biết ai sẽ lãnh nhiệm vụ ghi bàn cho đội khách. Phút 57, cơ hội cực tốt để The Blues có bàn thắng gỡ hòa khi Remy bị phạm lỗi ở sát vòng 16m50. Ở góc sút thuận lợi thì Willian lại thực hiện quá cẩu thả, đưa bóng đi quá cao so với khung thành đội khách. Chắc chắn, đội bóng thành London phải biết cách chắt chiu cơ hội từ những tình huống cố định hơn bởi họ sẽ không có nhiều cơ hội khoan thủng hàng thủ vững chắc của đội chủ nhà. Đây là lần hiếm hoi mà đội bóng của Mourinho đứng trước 1 thất bại trong 90 phút chính thức tại League Cup. Lịch sử chỉ ra rằng, chưa bao giờ Chelsea của “Người đặc biệt” để thua trong thời gian thi đấu chính thức, họ chỉ thua 2 lần trong hiệp phụ. Thế nhưng nếu có kịch bản tồi tệ ấy thì cũng không nhiều người bất ngờ với phong độ tệ hại hiện tại của The Blues. Còn với Mourinho thì có lẽ ngày ông bị sa thải đã ở rất gần nếu để thua trong trận này.

TRUC TIEP  Stoke City vs Chelsea 2h45 ngay 2810 League Cup hinh anh 5
Bàn mở tỷ số quá đẹp của Walters vào lưới Begovic

Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Stoke chủ động dồn toàn bộ đội hình về phần sân nhà để bảo toàn thành quả. Đó là lý do đường vào khung thành Butland ngày một được bịt kín hơn. Trước sự bức tường phòng thủ dày đặc mà thầy trò HLV Mark Hughes giăng ra, Chelsea phải sử dụng các quả sút xa để tìm kiếm sự khác biệt. Phút 67, Willian là đã có 1 pha dứt điểm khá tốt nhưng chưa thể có bàn thắng cho đội khách. Mãi tới phút 73, cơ hội tiếp theo mới đến với The Blues nhưng đến từ một pha “cắn trộm”. Willian đá phạt nhanh chuyền bóng cho Zouma khi mà các cầu thủ Stoke mải làm hàng rào, rất tiếc là cú đá của hậu vệ da màu này lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Nhận thấy sự bế tắc của đội nhà, Mourinho tiếp tục có sự thay đổi người nhằm tăng cường hàng công khi tiền vệ trẻ Kenedy được tung vào sân thay hậu vệ Baba Rahman. Như vậy trong những phút còn lại, Chelsea sẽ chơi với 3 hậu vệ đầy mạo hiểm, giống như số phận của HLV Mourinho vào lúc này vậy.

Trong 15 phút cuối, Mark Hughes cũng có những toan tính để kết liễu Chelsea là rút Afellay ra sân để thay bằng “Messi của dãy Alps” Shaqiri. Cầu thủ có cái chân trái rất khéo và nhanh nhẹn này sẽ là vũ khí lợi hại của Stoke City trong các đường phản công ở cuối trận khi Chelsea dâng đội hình lên quá cao. Về phía đội khách có sự thay đổi người cuối cùng để hy vọng tạo ra sự khác biệt khi Mourinho tung Bertrand Traore vào sân thay Ramirez. Thế nhưng khi chưa kịp tạo sức ép về phía Stoke thì thiếu chút nữa Chelsea phải trả giá ở phút 82 trong một pha phản công thần tốc của đội chủ nhà. Walters đi bóng tốc độ bên cánh trái, ngoặt vào trong rất cơ bản. Ý đồ cứa lòng vào góc xa của tiền đạo người CH Ai Len là rất hợp lý, chỉ có điều là cú đá của anh chưa đủ độ cuộn vào trong, nếu không Begovic đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 khi đã đứng lên hơi cao so với khung thành đội nhà.

Trong những phút cuối, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng áo xanh dồn toàn bộ đội hình sang phần sân Stoke City tìm bàn gỡ. Tất nhiên là hàng thủ dày đặc của The Potters không cho đội khách một cơ hội tiếp cận khung thành của Jack Butland. Vì thế hy vọng của đội khách vẫn là những quả sút xa cầu may. Phút 88, pha sút xa nguy hiểm nhất từ đầu trận của Chelsea được thực hiện bởi cầu thủ trẻ mới vào sân Traore. Tiền vệ này sút bóng cực tốt khiến Butland bay người hết cỡ đẩy bóng cứu thua. Thế nhưng ngay trong pha phạt góc sau đó thì Chelsea đã có được điều mình muốn là bàn thắng san bằng tỷ số. Cú đá phạt góc của Hazard chạm nhẹ đầu hậu vệ Stoke City, tưởng như tình huống đã trôi qua thì bất ngờ Remy có mặt đúng lúc trong thế không bị ai kèm để sút tung lưới Butland, gỡ hòa cho Chelsea. Một món quá trời ban cho Chelsea cũng như Mourinho ở phút bù giờ đầu tiên. Điều đó khiến cho trận đấu sẽ phải kéo thêm sang hiệp phụ để tìm kiếm đội bóng đi vào vòng sau.

TRUC TIEP  Stoke City vs Chelsea 2h45 ngay 2810 League Cup hinh anh 6
Stoke City vui mừng khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu 11m

Trước khi trọng tài thổi còi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức Stoke City gặp thiệt thòi lớn khi hậu vệ Bardsley nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ rời sân. Như vậy đội chủ nhà sẽ chỉ còn chơi với 10 người trong 2 hiệp phụ, chắc chắn Chelsea sẽ tận dụng cơ hội này để giải quyết trận đấu thay vì chờ đợi loạt đấu súng đầy rủi ro. Đúng như dự đoán, các cầu thủ áo xanh đã dồn ép Stoke City về 1/4 sân với lợi thế chơi hơn 1 người. Ở phút 93, thiếu chút nữa Hazard đã giúp Chelsea vươn lên dẫn trước khi đột phá qua hàng loạt hậu vệ chủ nhà nhưng cú cứa lòng của anh lại đi ra ngoài khung thành đội chủ nhà. 2 phút sau tới lượt Zouma bỏ lỡ cơ hội từ cú đánh đầu cận thành sau pha chuyền bóng của Willian. Chelsea dồn ép là thế nhưng không có nghĩa Stoke City cam chịu đầu hàng, họ vẫn tổ chức phản công mỗi khi có thời cơ, nhất là trong bối cảnh Chelsea chỉ còn 3 hậu vệ thực sự là Terry, Cahill và Zouma. Phút 95, tưởng như Arnautovic đã sút tung lưới của Begovic với pha đi bóng đầy tốc độ và cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm, bóng đi ra ngoài khung thành Chelsea trong thoáng giật mình của CĐV đội khách.

Phút 98, Hazard vẫn là đầu tàu của Chelsea với lối chơi rất năng nổ của mình. Tiền vệ người Bỉ vừa có pha đi bóng kỹ thuật và dứt điểm rất tốt từ ngoài vòng cấm nhưng thêm 1 lần Butland chơi xuất sắc. Sau khi chơi hơn người thì thế trận của The Blues đã tốt hơn rất nhiều so với 90 phút chính thức. Phút 110, Willian phất bóng chuẩn xác cho Traore băng vào vòng cấm đối mặt với thủ môn Stoke, tuy nhiên ở góc hẹp thì cầu thủ trẻ này đã không thể lập công cho đội bóng áo xanh. Phút 113, tiếp tục là Arnautovic khiến CĐV Chelsea và Mourinho “tim đập chân run” khi đột phá qua 5, 6 hậu vệ áo xanh, tiếc là trong tình huống chuẩn bị dứt điểm thì cầu thủ người Áo đã vấp ngã. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp phụ đầu tiên. Có thể nói vào lúc này khi 2 đội đã sa sút về thể lực thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bên ngoài sân, Mourinho đang nói rất nhiều với các học trò, đặc biệt là 2 cầu thủ trẻ Kenedy và Traore vẫn còn sung sức khi mới được tung vào ở hiệp 2.

TRUC TIEP  Stoke City vs Chelsea 2h45 ngay 2810 League Cup hinh anh 3
Chelsea sẽ còn tối tăm đến bao giờ?

Với bàn thắng ở phút bù giờ ở cuối hiệp 2 của Remy, Mourinho vẫn giữ được thành tích không thua trong 90 phút tại League Cup. Đồng thời giúp chiến lược gia người Bồ còn chút hy vọng sẽ không bị tỷ phú Abramovich không bị sa thải. Ông đang chỉ đạo các học trò cần giải quyết đối thủ trong thời gian 120 phút chính thức thay vì phải giải quyết trên chấm luân lưu 11m. Phút 108, Willian thực hiện cú sút xa táo bạo rất căng mà không cần đá nhưng bóng chỉ đi sát khung thành Stoke City chứ không đi vào lưới. Phút 112, cầu thủ trẻ Traore đi bóng táo bạo trong vòng cấm và dứt điểm khá tốt nhưng Butland đã dùng chân cản phá thành công. Phút  118, tưởng như bóng đã đi vào lưới Stoke City khi cầu thủ trẻ Kenedy lao lên đón bóng từ đường phất bòng bên phần sân nhà. Nhưng pha chạm bóng không thật tốt của tiền vệ 20 tuổi đã khiến bóng đi chệch khung vài cm trong sự tiếc nuối của các CĐV đội khách. Ở phút bù giờ cuối cùng, Traore lại thử vận may bằng 1 cú sút xa nhưng vẫn không thành công. Đây cũng là diễn biến cuối cùng của 120 phút thi đấu. Như vậy số phận của trận đấu sẽ được định đoạt trên chấm luân lưu 11m đầy may rủi. 

Như vậy 2 đội phải bước vào loạt đấu súng cân não để tìm ra đội đi tiếp vào vòng 5 (tứ kết) của League Cup. Stoke City là đội thực hiện trước và Charlie Adam đã thực hiện thành công, bên phía Chelsea người đá đầu tiên là Willian cũng hoàn thành nhiệm vụ. Ở loạt đá thứ 2, Odemwingie và Oscar cũng không mắc sai lầm nào để đưa tỷ số đá luân lưu là 2-2. Shaqiri và Remy cũng là những người thực hiện thành công 11m ở loạt đá thứ 3. Tương như như vậy là Wilson và Zouma ở loạt đá thứ 4 cũng dễ dàng thực hiện thành công. Có vẻ như sau 1 trận đấu mệt nhoài thì các cầu thủ cũng không quá quan tâm tới sức ép hay tâm lý nữa. Ở lần đá quyết định người thực hiện là số 10 của 2 đội, Arnautovic hoàn thành nhiệm vụ đẩy Hazard vào thế “5 ăn, 5 thua”. Và sự chủ quan của tiền vệ người Bỉ khi dứt điểm quá hiền đã giúp Butland cản phá thành công, đem về chiến thắng 5-4 trên chấm luân lưu cho Stoke City. Thêm một thất bại nữa cho Chelsea và khiến họ trở thành cựu vương của League Cup. Có lẽ là sau khi rời Britannia thì Mourinho sẽ sớm nhận được cuộc gọi điện của chủ tịch Abramovich.

Đội hình ra sân
Stoke City: Butland, Bardsley, Shawcross, Wollscheid, Muniesa, Whelan, Adam, Diouf, Afellay, Arnautovic, Walters.
Dự bị: Ireland, Odemwingie, Wilson, Sidwell, Shaqiri, Given, Crouch.
Chelsea: Begovic, Zouma, Cahill, Terry, Baba, Ramires, Mikel, Willian, Oscar, Hazard, Costa.
Dự bị: Traore, Djilobodji, Kenedy, Remy, Azpilicueta, Amelia, Loftus-Cheek.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X