Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ hạng xong xuôi, HLV Leicester giờ nhắm vé Champions League

Thứ Hai 04/01/2016 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Claudio Ranieri đặt ra mục tiêu mới cho các học trò: giành thêm ít nhất 39 điểm nữa trong giai đoạn lượt về Premier League.

Trước thời điểm Premier League 2015-16 khởi tranh, Leicester City chỉ dám mơ trụ hạng với 40 điểm dự kiến. Họ đã làm được, nhưng hoàn toàn không theo cái cách chật vật trối chết như năm ngoái. “Bầy cáo” chỉ mất có đúng giai đoạn lượt đi để hoàn thành nhiệm vụ của cả mùa giải. Thầy trò Claudio Ranieri thể hiện phong độ thăng hoa không tưởng và hiện tại thậm chí đang chễm chệ trên ngôi nhì bảng.

Tru hang xong xuoi, HLV Leicester gio nham ve Champions League hinh anh
Hiện tượng Leicester City quyết tâm kết thúc mùa giải với tấm vé Champions League

Đến lúc này rồi thì có thể khẳng định Leicester sẽ nán lại giải đấu số một nước Anh thêm ít nhất một năm nữa. Điều NHM chờ đợi bây giờ là đội chủ sân King Power sẽ còn tiến xa đến đâu nữa sau khi kết thúc giai đoạn lượt về được dự đoán sẽ khốc liệt hơn bội phần. Và “Gã thợ hàn” Ranieri đã đề ra cái đích trong mơ dành cho các học trò.

“Thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời cho Leicester City. Chúng tôi đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng và giờ đây sẽ hướng đến những mục tiêu mới. Có được 39 điểm ở nửa đầu mùa giải, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ duy trì phong độ bùng nổ và kiếm thêm 39 điểm nữa trong giai đoạn lượt về. Sẽ còn là một chặng đường cực kỳ khó lường nhưng tất cả chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì thành công của đội bóng.”

Rianieri mong muốn Leicester kết thúc mùa giải này với ít nhất 78 điểm – con số đủ cho một tấm vé tham dự Champions League năm sau. Đó sẽ là kịch bản mà đến những CĐV hoang tưởng nhất cũng khó có thể nghĩ ra. Tuy nhiên, Leicester cũng cần phải nhanh chóng lấy lại những màn trình diễn ấn tượng trong bối cảnh không còn là bất ngờ và đang dần hụt hơi tương tự biết bao hiện tượng Premier League trong quá khứ.

Leicester City đã trải qua 3 trận không thể chiến thắng. Mới đây, họ cũng không thể ăn mừng mục tiêu trụ hạng một cách trọn vẹn khi để tân binh Bournemouth cầm hòa đầy tiếc nuối trên sân nhà dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian, với nổi bật là cú sút dội cột dọc của Jamie Vardy và pha penalty hỏng ăn của Riyad Mahrez.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X