Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ hạng thành công, Newcastle sẽ có được sao Man Utd

Thứ Hai 28/03/2016 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chắc chắn tầm cỡ như Michael Carrick không thể chấp nhận chơi bóng ở giải hạng Nhất Championship. Premier League là điều kiện tiên quyết của tiền vệ người Anh dành cho “Chích chòe”.

Nhiều khả năng sau mùa giải này, Michael Carrick sẽ không còn ở lại Old Trafford. Tiền vệ người Anh đã có 10 năm huy hoàng cống hiến cho Man Utd nhưng giờ đây ở tuổi 35 già cỗi, anh đã sa sút phong độ trông thấy và không còn thực sự hữu dụng. Cộng thêm sự vươn lên cạnh tranh của hàng loạt ngôi sao mới như Morgan Schneiderlin, Ander Herrera, Schweinsteiger hay Fellaini, cũng dễ hiểu khi Quỷ Đỏ rất tần ngần trong chuyện gia hạn hợp đồng với công thần của mình.

Như trải lòng của Carrick gần đây, bản thân anh cũng chẳng rõ tương lai của mình ở Old Trafford sẽ ra sao khi vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ CLB. Dù sao thì đường nào, cựu cầu thủ Tottenham cũng không phải lo lắng quá nhiều đến viễn cảnh thất nghiệp với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu của mình. Không ít các đội bóng hiện tại sẵn sàng mời chào anh về trong mùa hè 2016, cộng thêm việc không tốn một xu chuyển nhượng càng khiến đường đua giành chữ ký của Carrick càng trở nên chật chội.

Tru hang thanh cong, Newcastle se co duoc sao Man Utd hinh anh
Carrick ra điều kiện phải trụ hạng cho Newcastle
nếu muốn anh rời MU hè này

Sốt sắng nhất lúc này chính là Newcastle. Sau mùa giải đầy rẫy khủng hoảng và với thêm sự xuất hiện của tân HLV Rafa Benitez, chắc chắn sẽ xuất hiện một cuộc cải tổ có quy mô ở St. James’ Park. Cơ sở niềm tin của “Chích chòe” nằm ở nguồn cội của Carrick. Theo đó, đại gia đình của tiền vệ kỳ cựu 35 tuổi đều là những cư dân lâu đời của thành phố vùng đông bắc nước Anh này. Thậm chí, nơi Carrick sinh ra trong mùa hè 1981 cũng chỉ cách St. James’ Park có vài cây số.

Tuy vậy, lợi thế trên đây đơn giản lại chỉ là một trong nhiều điều kiện đủ. Trong khi đó, cái mà Carrick thực sự cần ở Newcastle phải là suất chơi ở Premier League mùa giải sau bởi dĩ nhiên, đẳng cấp tầm cỡ hàng đầu xứ sương mù như anh không thể chấp nhận ngụp lặn ở bất cứ hạng đấu nào dưới giải ngoại hạng. Mà chiếu theo tình hình hiện tại thì “Chích chòe” đang không đáp ứng được yêu cầu của Carrick.

Newcastle giờ chìm nghỉm ở vị trí áp chót Premier League với 3 điểm kém vị trí an toàn của Norwich nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay. Mùa giải còn 8 đại chiến sống còn dành cho họ để trụ hạng, trong đó có 4 màn đối đầu trực tiếp với Norwich, Swansea, Sunderland và Crystal Palace. Nhưng nửa còn lại sẽ còn khó khăn cho “Chích chòe” hơn bội phần, với toàn những “thú dữ” bao gồm Man City, Southampton, Liverpool và Tottenham.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X