Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Tottenham đặt mục tiêu cho mùa giải mới 2019/20

Thứ Sáu 02/08/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli rất muốn củng cố vị trí của mình tại Tottenham và đặt mục tiêu đóng góp nhiều bàn thắng, kiến tạo.

Tiền vệ Dele Alli sẵn sàng cạnh tranh để tiếp tục có vị trí chính thức tại Tottenham và ĐT Anh.

Tại CLB lẫn ĐTQG, vị trí của Alli được cho là không còn bất khả xâm phạm. Tottenham đã chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon và đang cố gắng có được chữ ký của Giovani Lo Celso từ Real Betis trong khi ĐT Anh nổi lên nhiều tiền vệ tài năng.

Dele Alli đặt mục tiêu cho mùa giải mới 201920 hình ảnh
Dele Alli nỗ lực củng cố vị trí của mình tại Tottenham

Alli đã có 7 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 38 trận đấu cho Tottenham tại Premier League mùa trước. Hướng đến mùa mới, cầu thủ 23 tuổi nguyện nâng cao thành tích của mình. “Tôi không phải là người đặt giới hạn cho số bàn thắng, kiến tạo nhưng tôi muốn cung cấp chúng trong các trận đấu của mình”, Alli nói với phóng viên.

“Tất nhiên, tôi đã đặt cho mình một mục tiêu nhỏ. Tôi muốn tỏa sáng trong mọi trận đấu, không chỉ các trận đấu lớn. Tôi cảm thấy rất ổn. Tôi đã không có bất kỳ vấn đề gì trong thời gian trước mùa giải. Tôi cảm thấy mạnh mẽ, tôi cảm thấy sung mãn. Vì vậy, tôi rất phấn khích.”

Alli tin rằng áp lực cạnh tranh vị trí là một phần ở các đội bóng lớn. Cựu thành viên MK Dons không hy vọng có bất cứ ai được đảm bảo vị trí. “Là những cầu thủ hàng đầu, chúng tôi muốn thử thách bản thân”, Alli nói thêm.

“Chúng tôi không muốn đứng yên hoặc nghĩ rằng điều này là tích cực với mình. Chúng tôi muốn tiếp tục thúc đẩy và có sự cạnh tranh tối đa. Có những cầu thủ đẳng cấp ở đây và những người không nằm trong đội hình xuất phát đang tập luyện chăm chỉ và nỗ lực mỗi ngày. Mọi người đang chiến đấu để giữ vị trí của mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X