Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột quan trọng của M.U lên kế hoạch chia tay Old Trafford

Chủ Nhật 31/01/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Có lẽ đó cũng sẽ là điểm kết cho một tượng đài tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Tru cot quan trong cua MU len ke hoach chia tay Old Trafford hinh anh
Michael Carrick nhiều khả năng sẽ chia tay M.U khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải
Kể từ khi chuyển đến M.U từ Tottenham với giá trị chuyển nhượng 18.6 triệu bảng hồi 2006, Michael Carrick đã dần khẳng định được tầm quan trọng của mình và trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng. Trong quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Anh đã giành được 5 chức vô địch Premier League cùng một chiếc cúp Champions League danh giá ở mùa giải 2007/08.

Dù đã bước sang tuổi “băm” từ lâu và thể lực đã không còn sung mãn như trước nhưng kinh nghiệm của Carrick vẫn rất quan trọng với đội bóng áo đỏ. Điều đó được thể hiện rõ ràng ở mùa giải năm ngoái. Dù Man United đã mang về hai tiền vệ trung tâm được đánh giá cao là Daley Blind và Ander Herrera nhưng những chuỗi trận thắng ấn tượng của đội bóng luôn gắn liền với cái tên Michael Carrick. Nhờ những cống hiến không biết mệt mỏi, tiền vệ 34 tuổi đã được HLV Van Gaal trao cho chiếc băng đội phó từ đầu năm 2015.
M.U tính vơ vét hai ngôi sao của Tottenham
(Bongda24h.vn) – Nửa đỏ thành Manchester đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi bốn trận đấu gần nhất của Tottenham. Theo báo giới xứ sương mù, mục tiêu mà...
Tuy nhiên, tầm quan trọng của Carrick đã bị giảm tới mức tối đa khi “tulip thép” tiếp tục lao vào thị trường chuyển nhượng và mang về hai bản hợp đồng chất lượng là Schweinsteiger và Schneiderlin. Vị trí của lão tướng người Anh ở mùa giải này hầu hết là trên băng ghế dự bị. Trước tình hình này, C16 đang tính sẽ chia tay M.U sau khi mùa giải năm nay kết thúc, cũng là lúc mà bản hợp đồng giữa anh với Quỷ đỏ chính thức đáo hạn.

Điểm đến mà lão tướng người Anh lựa chọn nhiều khả năng sẽ là giải nhà nghề Mỹ MLS. Tại đây, C16 sẽ tái ngộ với những người đồng đội ở tuyển Tam Sư như Steven Gerrard, Frank Lampard hay Ashley Cole. Quyết định rời Man United của Carrick vào thời điểm này là hoàn toàn đúng đắn bởi anh khó có thể đóng góp nhiều cho đội bóng với thể trạng hiện tại. Sau 10 năm chinh chiến, có lẽ đã đến lúc “người hùng thầm lặng” của Quỷ đỏ dừng lại để giữ những hình ảnh đẹp trong mắt các Manucians khó tính.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X