Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột M.U muốn Ibrahimovic tiếp tục gắn bó

Chủ Nhật 19/02/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chris Smalling mong muốn Zlatan Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với M.U.


Chuyển tới Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do đầu mùa này ở tuổi 35, ít người tin rằng Zlatan Ibrahimovic có thể tiếp tục thể hiện phong độ và đẳng cấp như trong quá khứ. Nhưng thực tế là tiền đạo người Thụy Điển đã bắt nhịp rất nhanh với môi trường mới và ghi tới 23 bàn thắng chỉ sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Có nhiều thời điểm người ta có cảm giác rằng một mình Ibrahimovic đã gánh vác cả hàng công của M.U.

Tru cot MU muon Ibrahimovic tiep tuc gan bo hinh anh
Smalling muốn tiếp tục được chơi bóng cùng Ibrahimovic

Chứng kiến những thể hiện không thể tin được từ Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho từng phát biểu rằng muốn anh tiếp tục gắn bó với M.U ít nhất là thêm 1 năm nữa. Mới đây, tới lượt trung vệ Chris Smalling cũng lên tiếng ủng hộ chân sút thượng thặng này gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi chắc chắn muốn nhìn thấy Ibrahimovic ở lại bởi bạn có thể thấy những gì anh ấy đã thực hiện trong mùa này cũng như những bàn thắng đã ghi được”, Smalling nói với The Mirror. “Nếu chúng tôi có thể giữ chân một cầu thủ như vậy cho đến khi nào có thể, sau đó tất cả các thành viên sẽ đều hạnh phúc với điều đó.”

“Tôi không chắc chắn rằng Ibrahimovic có thể thi đấu trong bao lâu song tôi không nghĩ tuổi tác là một trở ngại với anh. Anh ấy đã ra sân rất nhiều và có đóng góp lớn vào thành công chung. Việc chơi bóng đến khi nào là quyết định của Ibrahimovic. Ngay cả trong những trận đấu đội bóng không chơi tốt như mong muốn, chúng tôi vẫn có thể dựa vào sự tỏa sáng rực rỡ của những nhân vật như vậy.”

Trong 3 lần ra sân gần nhất, Ibrahimovic đã ghi được 4 bàn thắng bên cạnh 1 đường kiến tạo. Mới nhất, anh lập được một cú hat-trick giúp M.U đánh bại Saint-Etienne 3-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Đêm nay, họ sẽ hành quân tới sân của Blackburn Rovers trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA.

Scholes tiết lộ lý do giúp Ibrahimovic thăng hoa
Cựu sao M.U, Paul Scholes khẳng định sở hữu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đạt phong độ cao là nhờ khả năng tập luyện chăm chỉ của cầu thủ này.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X