Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột M.U CHÍNH THỨC bị cấm thi đấu 3 trận

Thứ Hai 01/01/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi đánh nguội trong trận hòa 0-0 trước Southampton.

M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Southampton cầm hòa 0-0, đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ ở Premier League. Nếu tính trên mọi mặt trận, Man đỏ đã không thắng trong 4 trận gần nhất. Những kết quả tồi tệ này khiến họ bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và gần như không còn cơ hội bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. Ở trận đấu gần nhất, không chỉ để Southampton cầm hòa, đội chủ sân Old Trafford còn bị thiệt quân.
Tien ve Ashley Young bi cam thi dau 3 tran hinh anh
Young bị cấm thi đấu 3 trận
Phút 51 trong trận đấu với Southampton, khi tỉ số đang là 0-0, tiền vệ Ashley Young đã có tình huống đánh cùi chỏ Dusan Tadic khá kín và né được tầm quan sát của trọng tài Craig Pawson, nhưng sau trận đấu anh đã không thể thoát được án phạt. Mới nhất, ngôi sao sinh năm 1985 đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi của mình. Thông báo từ phía FA cho hay: “Ashley Young sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu tiếp theo của M.U”.
Có đội bóng chi 88 triệu bảng mua Martial
Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chi ra 88 triệu bảng để đưa về tiền đạo Anthony Martial của M.U.
Ngoài tiền vệ Young thì FA cũng cấm 3 trận với hậu vệ Kyle Naughton của Swansea sau hành vi không đẹp với Stefano Okaka của Watford. Với chấn thương của cầu thủ 32 tuổi, Mourinho sẽ tiếp tục gặp thêm những khó khăn về mặt lực lượng. Ông đang không có sự phục vụ của Michael Carrick, Chris Smalling, Eric Bailly, Marouane Fellaini, Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku vì chấn thương.
Tien ve Ashley Young bi cam thi dau 3 tran hinh anh 2
Young có pha bóng thô bạo với Tadic
M.U sẽ có trận gặp Everton tại vòng 22 Premier League, sau đó là trận đấu với Derby County tại FA Cup, tiếp đó nữa là trận đấu với Stoke City vào ngày 15 tháng 1. Đó là những trận đấu mà Man đỏ không có sự phục vụ của Young. Mùa này, cầu thủ 32 tuổi đang trải qua một mùa giải ấn tượng cùng M.U. Cầu thủ này đang là trụ cột không thể thiếu trong những trận đấu của Quỷ đỏ. Anh đã ra sân tổng cộng 20 lần trên mọi đấu trường.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X