Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Man United rủ nhau trở lại

Thứ Sáu 18/01/2008 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm vòng đấu thứ 23, Manchester United liên tiếp đón nhận tin vui khi những cầu thủ quan trọng của họ như Louis Saha, Gary Neville, Owen Hargreaves và Paul Scholes đều sắp có thể trở lại thi đấu.

Trong số những cầu thủ bình phục chấn thương lần này, đáng chú ý nhất là sự trở lại của  Paul Scholes, tiền vệ dày dặn kinh nghiệm này đã không thể ra sân trong màu áo Manchester United kể từ tháng 10 năm ngoái do dính phải chấn thương đầu gối trong trận đấu với Dynamo Kiey thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Anh đã trở lại luyện tập cùng đồng đội từ Giáng Sinh nhưng vẫn chưa thể thi đấu. Nếu kết quả xét nhghiệm vào thứ 5 tuần tới là tích cực, Paul Scholes có thể sẽ được ra sân trong trận đấu với Tottenham Houspurs thuộc vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 1 sắp tới.

Scholes và Neville và đã phải làm khán giải bất đắc dĩ
trong những tháng vừa qua


Trợ lý HLV Carlos Queizos vui mừng cho thông báo :"Tất cả chúng tôi đang chờ đợi kết quả kiểm tra xức khỏe của Paul Scholes từ bộ phận y tế. Nếu như mọi chuyện diễn ra đúng như mong đợi, cậu ấy sẽ được trở lại thi đấu ngay lập tức."

"Sự trở lại phong độ trong thời gian qua của cậu ấy thật là đáng ngạc nhiên. Cậu ấy luyện tập như thể là một thanh niên 18 vậy. Scholes đang rất mong ngày trở lại."

Cũng ở hàng tiền vệ, một "thương binh" khác là Owen Hargeaves đã hoàn toành bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ có mặt trong chuyến hành quân đên SVĐ Madejski của Reading vào đêm mai.

Trong khi đó ở hàng hậu vệ, đội trưởng Gary Neville cũng đã có thể trở lại. Anh đã thi đấu một vài trận cùng đội hình hai của Manchester United trong tuần vừa qua, HLV Alex Ferguson và ban huấn luyện sẽ dựa vào phong độ của Neville trong buổi tập cuối cùng để quyết định có để ra ra thi đấu hay không.

Hargreaves cũng đã sẵn sàng trở lại thi đấu


Ở hàng công, tiền đạo Louis Saha nhiều khả năng cũng sẽ trở lại....ghế dự bị. Cây săn bàn người Pháp này lẽ ra đã không thể thi đấu ít nhất là 3 tuần tuy nhiên một nguồn tin từ Manchester United cho hay chấn thương của anh bình phục nhanh hơn dự kiến.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X