Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Man City được tưởng thưởng hợp đồng mới

Thứ Sáu 19/01/2018 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernandinho là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của Man City thời Pep Guardiola và mới được tưởng thưởng một hợp đồng mới.


Tiền vệ Fernandinho mới đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester City. Qua đó, anh sẽ ở lại sân Etihad cho tới mùa hè năm 2020. Dưới thời HLV Pep Guardiola, tuyển thủ Brazil luôn là một trong những người chơi hay nhất và thành tích dẫn đầu Premier League với 12 điểm nhiều hơn phần còn lại có đóng góp không nhỏ của anh.

Tru cot Man City duoc tuong thuong hop dong moi hinh anh
Fernandinho ở lại Man City tới năm 2020

Guardiola không giấu sự ngưỡng mộ tài năng của Fernandinho. Ông đã từng khẳng định cầu thủ 32 tuổi là 1 trong 3 tiền vệ giỏi nhất trên thế giới. Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nhận định nếu một đội bóng có 3 Fernandinho, đội bóng ấy sẽ là nhà vô địch.

Trong ngày đặt bút ký vào hợp đồng mới, Fernandinho cũng tỏ ra đầy vui mừng. “Đây là một câu lạc bộ có tương lai đầy tươi sáng và tôi muốn trở thành một phần của nó càng lâu càng tốt”, tiền vệ gia nhập Man City từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013 với giá 34 triệu bảng nói.

Guardiola: “Fernandinho là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới”
Pep Guardiola cho rằng học trò Fernandinho tại Man City là 1 trong 3 tiền vệ hay nhất thế giới vào lúc này.

“Với sự dẫn dắt của HLV Guardiola, tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể giành được những danh hiệu cao quý. Quan trọng hơn, chúng tôi sẽ cố gắng chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn. Tôi rất vui khi trở thành một phần của CLB và mong muốn được hòa mình vào thành công trong những năm tới.”

Sau 4 năm rưỡi khoác áo Man City, Fernandinho đã cùng họ giành 3 danh hiệu bao gồm 1 Premier League và 2 cúp Liên đoàn đều dưới thời HLV Manuel Pellegrini. Tính ra, cầu thủ sinh tháng 5 năm 1985 đã có 212 trận đấu cho The Citizens, ghi được 19 bàn trên mọi đấu trường. Mùa này, anh cũng được HLV Guardiola tung ra sân 29 lần, ghi 2 bàn.

Xem thêm một số thông tin về tiền vệ Fernandinho

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X