Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Liverpool trở lại sau 10 tháng dưỡng thương

Thứ Bảy 31/03/2018 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nathaniel Clye chấn thương dài hạn nhưng đã trở lại tập luyện, anh có thể tái xuất trong trận gặp Crystal Palace.

Nathaniel Clye dính chấn thương cực nặng

Trong trận đấu với Tranmere Rovers hồi tháng 7 năm ngoái, Nathaniel Clye chấn thương nghiêm trọng. Ngôi sao người Anh dính chấn thương lưng, vấn đề gặp phải khiến anh phải phẫu thuật. Từ đó đến nay cựu sao Southampton chưa đá một trận nào cho đội bóng thành phố Cảng.
Nathaniel Clye chan thuong HLV Klopp thong bao tinh hinh hinh anh

Nathaniel Clyne chấn thương lưng nghiêm trọng

Hồi tháng 12 năm ngoái, Clyne trở lại tập luyện, những tưởng cầu thủ này sắp trở lại thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục dính chấn thương và phải điều trị. Trong thời gian ngôi sao 26 tuổi nghỉ thi đấu, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold được bố trí thay thế, cù còn rất trẻ nhưng họ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Trong thời gian gần đây, chấn thương của Clyne đã có những bước hồi phục đáng kinh ngạc. Hồi đầu tháng 2, anh đã tập luyện cùng đội trẻ, cựu sao Southampton cũng có một số trận đấu để làm quen với trái bóng. Sau hơn 1 tháng hồi phục, anh đã có thể ra sân trở lại trong màu áo Liverpool.

Klopp báo tin vui cho Liverpool

Nathaniel Clye chấn thương dài hạn nhưng đã trở lại tập luyện, anh có thể tái xuất trong trận gặp Crystal Palace, đó là xác nhận của HLV Klopp. Nói về quá trình hồi phục của cầu thủ 26 tuổi, ông thầy người Đức chia sẻ: “Cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 32 Premier League”.
Clyne da co the tro lai thi dau
Clyne đã có thể trở lại thi đấu
“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đã rất quyết tâm trở lại thi đấu. Sự nỗ lực của Clyne khiến tôi rất khâm phục. Trước khi dính chấn thương cậu ấy là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất trong đội hình của Liverpool, cậu ấy sẵn sàng ra sân thi đấu dù không đạt trạng thái tốt nhất”, Klopp tiếp tục.

Ông thầy người Đức cũng khẳng định Clyne có thể thi đấu từ cuối tháng 2: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 2, sau đó tôi đã để cậu ấy ra sân cùng đội trẻ. Tôi đã cố gắng tạo điều kiện để cậu ấy ra sân nhiều nhất có thể. Lúc này, Clyne tỏ ra khá sung sức, cậu ấy đã sẵn sàng trở lại thi đấu”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X