Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Liverpool chuẩn bị “bán xới” sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai 11/07/2016 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Martin Skrtel đang tiến rất gần tới thỏa thuận rời Liverpool đầu quân cho Fenerbahce với giá 5,5 triệu bảng.

Xem bóng đá onlinethông tin chuyển nhượng mới nhất.

Trung vệ Martin Skrtel là một trong những người gắn bó lâu nhất với Liverpool với quãng thời gian tới nay là 8 năm rưỡi. Nhưng kể từ mùa giải trước, những chấn thương liên tiếp đã khiến cầu thủ 31 tuổi có dấu hiệu sa sút phong độ trông thấy. Anh chỉ được ra sân có 27 lần trong tổng số 63 trận của Liverpool mùa trước, con số ít nhất kể từ năm 2008 tới nay. Đã thế, ở những lần được sử dụng Skrtel không những không thể hiện được mình mà còn là gánh nặng cho cả đội.

trung ve Skrtel
Skrtel chuẩn bị rời Liverpool sau 8 năm rưỡi gắn bó

Với sự xuất hiện của tân binh Joel Matip cộng thêm sự trở lại sau chấn thương của Joe Gomez, Skrtel dẫn trở thành người thừa tại sân Anfield. Đó là lý do Liverpool đã đồng ý bán Skrtel cho Fenerbahce hồi tháng trước với mức giá 5,5 triệu bảng và chỉ còn chờ anh trở lại CLB sau khi dự Euro 2016 cùng ĐT Slovakia để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Skrtel cũng còn nhiều lựa chọn khác như các đại gia giàu có của Trung Quốc, tân binh Premier League là Middlesbrough rồi đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas song anh đã chọn Fenerbahce làm bến đỗ mơi. Ngày mai, cầu thủ 31 tuổi sẽ bay sang Istanbul để kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đồng đã được đôi bên thống nhất từ trước. Hiện Fenerbahce đang cần trung vệ thay cho Bruno Alves mới rời đội và một vị trí chính thức nằm trong tay của Skrtel.

Sau khi Skrtel rời Liverpool, hai cái tên có thể tiếp bước anh là Christian Benteke và Jordon Ibe. Benteke tốn nhiều tiền bạc và công sức của The Kop song rốt cục là một nỗi thất vọng lớn bởi không phù hợp với lối chơi của HLV Jurgen Klopp. Còn Ibe, anh có thể sẽ được đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X