Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ tuyên bố sẽ rời Liverpool hè 2016

Chủ Nhật 22/05/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện của Martin Skrtel vừa lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ rời khỏi sân Anfield để tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu ngay trong mùa hè năm nay.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Hang thu Liverpool hinh anh
Skrtel sẽ rời khỏi Anfield hè năm nay

Martin Skrtel là một trong những cầu thủ có thâm niên gắn bó lâu năm nhất với Liverpool. Mùa trước, trung vệ người Slovakia là trụ cột không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của The Kop dù đã bước tới tuổi băm. Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc của Dejan Lovren và cả Mamadou Sakho ở mùa giải năm nay, tầm quan trọng của Skrtel đã bị thuyên giảm đáng kể. Anh không còn được HLV Jurgen Klopp tin dùng quá nhiều trong giai đoạn hai mùa giải này. Được biết, chiến lược gia người Đức cũng không mặn mà với việc giữ chân cầu thủ 31 tuổi, một phần vì những đòi hỏi lương thưởng quá đáng của ngôi sao gốc Nam Tư.

Do không thể tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới, Skrtel chắc chắn sẽ chia tay Liverpool vào mùa hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây, thông qua người đại diện Mithat Halis, cầu thủ người Slovakia đã khẳng định về tương lai ở một nơi khác ngoài Anfield.
Thêm một sao trẻ chính thức rời khỏi Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ Jerome Sinclair đã quyết định từ chối ký hợp đồng với Liverpool để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn tại Watford.

“Skrtel đang cân nhắc chuyển đến thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi sẵn sàng nhận bất cứ lời đề nghị nào từ quốc gia này. Fenerbahce đã từng gửi một lời đề nghị tới Anh hồi năm ngoái, Besiktas cũng không giấu giếm tham vọng muốn sở hữu chữ ký Skrtel. Các đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ đã cố gắng ký hợp đồng với Skrtel trong 5 mùa giải đã qua và mùa hè này là cơ hội để điều đó trở thành sự thực.”

Sau khi chia tay Skrtel, HLV Jurgen Klopp chỉ còn lại ba cái tên là Lovren, Sakho và Toure ở vị trí trung vệ. Nếu loại Sakho vì án phạt doping cùng với Toure đã già nua thì chiến lược gia người Đức chỉ còn Lovren là có thể tin tưởng được. Do vậy, củng cố hàng thủ sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho nhà cầm quân 48 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Được biết, HLV Klopp cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống này khi gần như đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Joel Matip của Schalke 04 ở kỳ chuyển nhượng đông vừa qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X