Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ Liverool nghỉ 6 tuần vì chấn thương

Thứ Tư 23/12/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Martin Skrtel dính chấn thương trong trận thua Watford, đích thân cầu thủ người Slovakia khẳng định anh phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.


Sau trận thua Watford, Liverpool còn nhận thêm tin buồn khi trung vệ Martin Skrtel dính chấn thương. Cụ thể, cầu thủ bóng đá người Slovakia đã phải rời sân ngay ở phút 41, sau một pha va phạm với tiền đạo Troy Deeney bên phía đội chủ nhà. Trung vệ được HLV Klopp tin tưởng đã phải tập tễnh rời sân với vẻ mặt khá đau đớn. Sau chấn thương gặp phải, Skrtel đã cập nhật tình hình chấn thương trên Instagram: “Rất buồn nhưng tôi đã gặp phải chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần”.
Trung ve Martin Skrtel nghi thi dau 6 tuan vi chan thuong hinh anh
Martin Skrtel nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương

Chấn thương của Skrtel khiến HLV Klopp đang rất đau đầu, vị chiến lược gia người Đức đã mất quá nhiều trụ cột ở hàng thủ vì chấn thương. Dejan Lovren dính chấn thương đầu gối trong trận hòa West Brom và chưa thể trở lại, Sakho cũng mới chỉ xuất viện. Trong trận đấu với Leicester sắp tới, nhiều khả năng đội bóng chủ sân Anfield sẽ phải sử dụng cặp trung vệ Mamadou Sakho và Kolo Toure, sự lựa chọn này không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết nhưng Lữ đoàn đỏ cũng không còn phương án nào khả thi hơn.
Thấy gì sau trận thua của Liverpool trước Watford
(Bongda24h.vn) - Vòng 17 Premier League đã chứng kiến một cú sốc rất lớn khi Liverpool thất bại 0-3 trước tân binh Watford. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau...

Với việc nghỉ thi đấu tới 6 tuần, ngoài việc không thể ra sân trong trận đấu với Leicester City, trung vệ Skrtel cũng sẽ không thể thi đấu trong 2 trận bán kết cúp Liên đoàn Anh với Stoke City. Ở trận lượt đi, Liverpool sẽ đến làm khách trước Stoke City vào ngày 5/1/2016 và đá trận lượt về trên sân Anfield 3 tuần sau đó. Skrtel cũng sẽ bỏ lỡ trận vòng ba cúp FA trước Exeter vào ngày 8/1, cùng 2 trận đại chiến trước Arsenal (ngày 13/1) và Manchester United (17/1) ở giải Ngoại hạng Anh.
Trung ve Martin Skrtel nghi thi dau 6 tuan vi chan thuong hinh anh 2
HLV Klopp muốn đưa Subotic về Anfield

Việc có quá nhiều trụ cột nơi hàng thủ dính chấn thương khiến BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Trung vệ Joel Matip của Schalke đang được đưa vào tầm ngắm, cái giá của cầu thủ này không quá đắt bởi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Bên cạnh đó, Neven Subotic cũng là một khả năng mà Jurgen Klopp hướng đến, khi trung vệ này đang không được trọng dụng tại Dortmund và sẵn sàng theo chân người thầy cũ tới Anfield.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X