Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột của M.U dính chấn thương nặng ở trận đấu với TBN

Thứ Bảy 14/11/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội phó của Quỷ đỏ, Michael Carrick đã phải rời sân bằng cáng trong trận đấu Tây Ban Nha 2-0 Anh diễn ra vào rạng sáng nay.

Tru cot cua MU dinh chan thuong nang o tran dau voi TBN hinh anh
Carrick đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Tiền vệ Michael Carrick

khá đen đủi khi gặp phải chấn thương ở phút cuối cùng của trận đấu và anh đã phải rời sân bằng cáng trong trận đấu Tây Ban Nha 2-0 Anh diễn ra tại Alicante vừa qua. HLV Roy Hodgson khẳng định rằng cầu thủ 34 tuổi sẽ không thể thi đấu ở trận giao hữu giữa Anh và Pháp vài ngày tới và thậm chí Carrick nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài vì chấn thương mà anh vừa gặp phải này.

“Chấn thương của cậu ấy có vẻ rất nặng. Cậu ấy đã bị trật mắt cá nghiêm trọng và điều đó đồng nghĩa với việc dây chằng sẽ bị tổn thương. Nhưng chúng ta vẫn sẽ phải chờ kết quả chụp chiếu và chẩn đoán vào ngày mai mới có thể biết được cậu ấy phải nghỉ thi đấu trong vòng bao lâu” – nhà cầm quân 68 tuổi lo ngại.

Trận cầu kinh điển Anh vs Pháp có thể bị hủy bỏ vì khủng bố
Trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Anh theo lịch diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tuần sau dự kiến sẽ bị hủy bỏ sau vụ khủng bố nghiêm trọng ở Paris.

 

Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, khả năng cao Carrick sẽ phải nghỉ thi đấu ở chuyến làm khách của Man United tới sân của Watford cuối tuần sau. Đồng thời, tiền vệ người Anh khả năng cao cũng không thể ra sân ở trận đấu quan trọng của M.U tại đấu trường Champions League gặp PSV Eindhoven sau đó vài ngày. Trước khi Carrick phải rời sân vì chấn thương, một cầu thủ đang thi đấu cực kỳ vào phom của đội bóng áo đỏ là Chris Smalling cũng đã bị thay ra ở phút 85 của trận đấu và HLV Roy Hodgson cũng đã xác nhận sau trận rằng trung vệ của Man đỏ cũng đã gặp phải một chấn thương nhẹ.

Với việc hàng loạt ngôi sao ở hàng tiền vệ đã cập bến Old Trafford mùa hè năm nay, tầm quan trọng của Michael Carrick đối với Man United đã giảm bớt đi ít nhiều. Mùa này, tiền vệ mang áo số 16 mới chỉ ra xuất phát từ đầu trong 8 trận đấu của Quỷ đỏ, một con số khá khiêm tốn. Dẫu vậy, những đóng góp của Carrick cho lối chơi chung của toàn đội vẫn là rất lớn và chấn thương này của cầu thủ sinh năm 1981 sẽ khiến HLV Van Gaal phải đau đầu khi lịch thi đấu của Quỷ đỏ bắt đầu dày hơn trong thời gian tới.

Xem video TBN 2-0 Anh (Giao hữu quốc tế):

 

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X