Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột của Liverpool đã bị thanh lý hợp đồng

Thứ Bảy 11/06/2016 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có thể coi luôn là tin chính thức bởi đích thân Kolo Toure đã lên tiếng xác nhận HLV Jurgen Klopp không muốn tiếp tục mối quan hệ công việc ở Anfield với anh nữa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Skrtel Toure
Kolo Toure xác nhận sẽ rời Liverpool trong mùa hè này, có thể được nối gót bởi công thần Martin Skrtel

Cụ thể, báo chí dẫn lời của trung vệ 35 tuổi người Bờ Biển Ngà, người sẽ chính thức mãn hạn hợp đồng với Liverpool cuối tháng này: “Đương nhiên là tôi mong muốn tiếp tục được gắn bó với Liverpool, hoàn toàn có thể ở lại và giải nghệ luôn ở đây – một CLB quá đỗi tuyệt vời và vĩ đại. Mặc dù vậy, không phải lúc nào mọi chuyện cũng được như kỳ vọng của chúng ta.”

“HLV đội bóng có quan điểm khác, kế hoạch khác và có thế nào thì tôi vẫn sẽ hết sức tôn trọng quyết định của ông ấy. Jurgen Klopp là một nhà cầm quân xuất chúng và ông ấy biết mình phải làm gì vì lợi ích tốt nhất cho Liverpool.”

Không hẳn là đã có những năm tháng tốt đẹp nhất trong sự nghiệp ở Anfield, nhưng sự ra đi của Kolo Toure vẫn khiến nhiều CĐV The Kop phải luyến tiếc và cũng tương đối bất ngờ bởi dưới bàn tay của thầy mới Klopp, anh như thể hồi sinh phong độ đỉnh cao thời còn khoác áo Arsenal. Chỉ riêng mùa giải 2015-16 đầy dấu ấn cũng là đủ để Kolo trở thành một thần tượng ở vùng Merseyside, bất chấp anh đã có 2 năm đầu tiên khá nhạt nhòa sau khi cập bến từ Man City với tư cách “hàng thải”.

Bến đỗ tiếp theo của Kolo Toure vẫn chưa được xác định, nhưng lời mời chào từ đội bóng công quốc Monaco cũng là khá lý tưởng để trung vệ 35 tuổi người Bờ Biển Ngà dưỡng già. Nối gót Kolo khăn gói rời Anfield nhiều khả năng là Martin Skrtel, cũng là một công thần ở hàng thủ nhưng đã đánh mất chỗ đứng trong mùa giải vừa qua. Theo chiều ngược lại, HLV Klopp đã có cho mình Joel Matip từ Schalke 04 – một trong những trung vệ hàng đầu Bundesliga và danh sách tân binh phòng ngự rất có thể sẽ được kéo dài trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X