Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột của Bayern theo chân Guardiola sang Man City

Thứ Năm 14/04/2016 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không loại trừ khả năng bất ngờ rằng hậu vệ David Alaba mới là cái tên đầu tiên cập bến Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 sắp tới.


Bayern Munich chưa hẳn sẽ hoàn toàn “rảnh nợ” với Pep Guardiola sau mùa giải này khi ông chính thức ra đi để tiếp quản Manchester City. Chính ra, “Hùm xám” xứ Bavaria còn phải nơm nớp lo sợ khi với mối quan hệ tốt đẹp với các học trò, cựu HLV Barcelona hoàn toàn có thể kéo theo vài cái tên sáng giá về Etihad cùng mình.

Tru cot cua Bayern theo chan Guardiola sang Man City hinh anh
HLV Guardiola có thể chèo kéo hậu vệ Alaba về Man City
trong mùa hè này khi rời Bayern Munich

Và theo một số nguồn tin, Pep Guardiola đang lên kế hoạch biến trò cưng David Alaba trở thành chữ ký đầu tiên của mình ở Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2016
tới đây. E ngại của Bayern Munich là có cơ sở khi hậu vệ trái 24 tuổi người Áo, dù mới gia hạn hợp đồng đến tận 2021 nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi sớm hơn thời hạn. Thậm chí, Alaba còn từng thừa nhận bản thân không chắc chắn có ở lại Allianz Arena sau năm 2018 hay không, đồng thời cũng công khai thổ lộ mong ước được thử sức tại đấu trường Premier League.

Thời cơ của Man City giờ đã không thể rõ ràng hơn, có chăng khúc mắc duy nhất nằm ở thỏa thuận giá cả với Bayern Munich. Phía ông lớn nước Đức được cho chỉ chấp nhận những lời đề nghị ít nhất 50-60 triệu bảng cho Alaba. Tuy nhiên, đây cũng là con số hợp lý đối với hậu vệ trái được đánh giá hay nhất nhì thế giới. Bên cạnh đó, ngôi sao người Áo cũng vô cùng đa năng khi có thể chơi xuất sắc ở các vị trí trên hàng tiền vệ. Rồi cả ở Etihad trong lúc này, cả Clichy và Kolarov đều đã 31 tuổi và sa sút phong độ trông thấy.

Vượt qua PSG đầy thuyết phục, Man City đang đợi chờ Bayern Munich ở vòng bán kết Champions League. Rất có thể sẽ xuất hiện 2 trận đại chiến gây lẫn lộn cảm xúc với Pep Guardiola, đồng thời cũng là sự đánh giá chuẩn xác nhất về David Alaba từ giới chủ Ả Rập. Hậu vệ người Áo mới 24 tuổi nhưng đã là trụ cột của Bayern Munich suốt 5 năm qua. Anh cùng “Hùm xám” thống trị Bundesliga với 4 chức vô địch và ngoài ra là các danh hiệu cao quý khác như Champions League, 3 Cúp Quốc gia Đức, FIFA Club World Cup…

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man City vòng 33 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X