Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột chính thức chia tay Leicester

Thứ Năm 01/06/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cuộc tháo chạy tập thể là điều khó tránh khỏi sau khi Leicester lâm vào cảnh rớt hạng. Mới đây, tiền vệ Youri Tielemans đã đăng tải thông điệp tạm biệt “bầy cáo” trên mạng xã hội.

Tielemans gia nhập Leicester từ Monaco vào năm 2019 và sớm trở thành trụ cột quan trọng nơi tuyến giữa. Vì thế mấy năm qua, Tielemans đã nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB tại Premier League.

MU quay lai dam phan voi Tielemans
 

Hợp đồng giữa tiền vệ người Bỉ và đội chủ sân King Power sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới. Kể cả khi Leicester vẫn trụ lại được Premier League thì chưa chắc cầu thủ 26 tuổi đã ở lại, nói gì đến việc Leicester lâm vào cảnh rớt hạng.

Hôm qua trên Instargram cá nhân, Tielemans chia sẻ: ”Người hâm mộ Leicester thân mến, sau 4 năm rưỡi gắn bó với nhiều thăng trầm, tôi đã quyết định ra đi. Từ ngày đầu tiên đặt chân đến đây, tôi đã cảm nhận được sự ấm áp và tình cảm của CĐV đội bóng. Nhờ vậy, tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều.

“Chúng ta đã cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt: Chiến thắng, vinh quang, tình yêu, hy vọng rồi cả thất bại. Tôi sẽ luôn luôn ghi nhớ sự ủng hộ không ngừng nghỉ của các bạn. Cảm ơn toàn thể ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên đội bóng và cả những đồng đội đã luôn tạo cho tôi cảm giác Leicester là một gia đình lớn”.

Được biết, Aston Villa rất muốn sở hữu chữ kí của Tielemans khi đội bóng cần phải củng cố và nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho lần trở lại đấu trường châu Âu vào mùa sau (Europa Conference League). Bên cạnh đó, Liverpool cũng là một bến đỗ tiềm năng với Tielemans bởi đội chủ sân Anfield hứa hẹn cải tổ mạnh mẽ hàng tiền vệ - tuyến yếu nhất của “Lữ đoàn đỏ” mùa vừa rồi.

@bongda24h.vn.official Cái tên đầu tiên tháo chạy khỏi con tàu đắm Leicester City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #leicestercity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X