Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột chỉ gia hạn hợp đồng với Tottenham nếu...

Thứ Ba 01/10/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Jan Vertonghen, đội bóng thành London muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1987 thêm 1 năm.

Tottenham muốn giữ chân Jan Vertonghen


Trong những mùa giải gần đây, Jan Vertonghen là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Tottenham. Cầu thủ người Bỉ duy trì phong độ khá ổn định. Hợp đồng của anh với Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Jan Vertonghen hình ảnh

Tottenham muốn giữ chân Vertonghen


Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Jan Vertonghen, đội bóng thành London muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1987 thêm 1 năm. Tuy nhiên, với việc trung vệ này đã lớn tuổi và không còn duy trì phong độ quá cao, Spurs buộc anh phải giảm lương ở bản hợp đồng mới. 

Theo một số nguồn tin, cầu thủ 32 tuổi đã lên kế hoạch rời Tottenham, anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu được giữ nguyên mức lương hiện tại. Vertonghen tuyên bố trong buổi họp báo trước trận đấu với Bayern Munich, anh khẳng định các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra.

Ngôi sao 32 tuổi cũng tỏ ra cứng rắn, anh khẳng định sẽ rời Spurs sau 7 năm gắn bó nếu những yêu cầu không được chấp nhận. Đội bóng thành London đang đau đầu về chuyện hợp đồng của các trụ cột.

Tottenham đứng trước nguy cơ mất trắng 3 trụ cột
, ngoài Jan Vertonghen thì Christian Eriksen và Toby Alderweireld cũng chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020. Nếu không thuyết phục được bộ ba kể trên ký hợp đồng mới, Tottenham sẽ phải nghĩ đến chuyện để họ ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Vào Hè năm tới, Jan Vertonghen, Christian Eriksen và Toby Alderweireld sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, “Gà trống” sẽ không thể thu về bất kỳ một xu nào từ những cầu thủ này. Bán họ vào tháng 1 qua đó thu về một khoản tiền, đầu tư vào những thương vụ mới được cho là lựa chọn hợp lý hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X