Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Chelsea lỡ loạt trận giao hữu vì chấn thương

Thứ Sáu 23/03/2018 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Christensen chấn thương và ĐT Đan Mạch đã trả cầu thủ này về Chelsea để điều trị chấn thương.

 

ĐT Đan Mạch vừa có trận giao hữu với Panama, ở trận đấu này họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea dù được triệu tập nhưng không được ra sân. Sau trận đấu HLV Age Hareide của Đan Mạch xác nhận ngôi sao sinh năm 1996 dính chấn thương.
Christensen chan thuong duoc Dan Mach gui tra lai Chelsea hinh anh

Christensen chấn thương và được Đan Mạch gửi trả lại Chelsea

Trả lời báo giới, Age Hareide chia sẻ: “Christensen chấn thương và không thể ra sân trong trận giao hữu với Panama, cậu ấy sẽ trở lại London để điều trị vấn đề gặp phải. Tôi không muốn bất kỳ điều gì xảy ra với cậu ấy cả, mặc dù Christensen khẳng định cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng”.

“Tôi không biết tình hình cụ thể của cậu ấy như thế nào, nhưng có lẽ chấn thương mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Tôi dự định sẽ thử nghiệm Christensen ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng rất tiếc cậu ấy không thể ra sân thi đấu. Đan Mạch đã có Peter Ankersen và Lasse Nielsen, bởi vậy chúng tôi sẽ để cậu ấy trở lại Chelsea”, HLV Hareide tiếp tục.

Christensen chấn thương nhưng có lẽ NHM Chelsea cũng không cần qua lo lắng, bởi theo lời phát biểu của HLV ĐT Đan Mạch thì vấn đề mà cầu thủ 21 tuổi gặp phải không quá nghiêm trọng. Ở mùa giải này ngôi sao sinh năm 1996 đang chơi khá tốt và được HLV Conte trao cơ hội, song anh vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều để trở thành một trung vệ hàng đầu. 
hau ve Andreas Christensen

Christensen được HLV Conte sử dụng thường xuyên ở mùa giải này


Christensen được coi là trụ cột của ĐT Đan Mạch ở thời điểm hiện tại, chính phong độ xuất sắc của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Đan Mạch có mặt ở VCK World Cup 2018 được tổ chức tại Nga. Giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chỉ còn 3 tháng nữa là diễn ra, NHM bóng đá nước này đang rất hy vọng ngôi sao của Chelsea sẽ đạt phong độ cao nhất.

Đan Mạch nằm ở bảng C VCK World Cup 2018, họ nằm cùng bảng với Pháp, Úc và Peru. Ở bảng đấu này Pháp là đội bóng được đánh giá cao nhất, Đan Mạch sẽ cạnh tranh với Úc và Peru cho chiếc vé đi tiếp ở bảng C.

Phong độ của Andreas Christensen ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X