Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Barca dè bỉu so sánh Sterling với Messi

Thứ Hai 16/09/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu binh Sergio Busquets không tin rằng Raheem Sterling và Lionel Messi có đẳng cấp tương đồng.

Tiền vệ của Barcelona không đồng tình với sự so sánh Sterling và Messi như nhiều chuyên gia trong thời gian qua.

Raheem Sterling đang có phong độ rất cao cả tại Man City và ĐT Anh trong thời gian gần đây. Liên tiếp những bàn thắng được mũi công 24 tuổi thực hiện và cựu danh thủ Jamie Carragher từng nhận định rằng đây là người đủ sức lấp đầy khoảng trống của những Messi và Cristiano Ronaldo đều trên 32 tuổi để lại trong tương lai.

Trụ cột Barca dè bỉu so sánh Raheem Sterling với Messi hình ảnh
Sergio Busquets phản đối so sánh Raheem Sterling và Lionel Messi

Tuy nhiên, Busquets cảm thấy Sterling vẫn chưa đạt tới tầm vóc của Messi và sự so sánh như vậy có thể tác động tiêu cực đến cầu thủ này. “Sterling là một cầu thủ có thành tích đáng nể và tiềm năng lớn. Nhưng so sánh cậu ấy với Leo Messi có vẻ rất phóng đại và không tích cực cho cầu thủ này”, tờ Mirror trích lời Busquets.

“Điều không thể phủ nhận là mỗi người đều đóng một vai trò rất lớn tại CLB của mình. Sterling là một cầu thủ giỏi và cũng có thể tạo nhiều ảnh hưởng đến ĐT Anh.”

Sterling đã có 17 bàn và 10 pha kiến tạo cho Man City ở Premier League mùa trước. Sau 5 vòng tại giải mùa này, cầu thủ sinh cuối năm 1994 đã có 5 pha lập công. Chưa hết, 2 trận gần nhất cho ĐT Anh, Sterling có tới 2 bàn cộng 3 kiến tạo, một khởi đầu mùa mới gần như hoàn hảo.

Nhưng cũng như Busquets, HLV Pep Guardiola khẳng định Sterling chưa thể sánh được với Messi. “Tôi rất mừng cho cậu ấy với những màn trình diễn tại CLB và ĐTQG. Nhưng hy vọng là cậu ấy sẽ không đọc hoặc nghe được những điều này”, Guardiola nói cách đây ít ngày.

“Không ai có thể so sánh được với Ronaldo hay Messi. Nhưng tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng Sterling, một cầu thủ, một chàng trai tuyệt vời.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X