Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Arsenal đem tin buồn cho các đại gia

Thứ Bảy 24/03/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ khá ổn định trong mùa giải năm nay, hậu vệ Hector Bellerin đang được liên hệ để chuyển tới những đội bóng khác.


Ở mùa giải vừa qua, Barcelona là CLB có sự liên hệ mật thiết nhất với Hector Bellerin, nhưng rồi đội chủ sân Camp Nou đã dừng bước và chuyển hướng sang Nelson Semedo.
Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đến, tương lai của cầu thủ sinh năm 1995 một lần nữa lại được đưa ra. Bên cạnh đội bóng cũ Barca, đã có thêm 2 ông lớn là Juventus và Man United muốn có chữ ký hậu vệ Hector Bellerin, và sẵn sàng trả cho Arsenal đến 50 triệu bảng.
Mới đây, người đại diện Albert Botines của cầu thủ này đã lên tiếng về tương lai: “Ngay lúc này, rất khó để Hector Bellerin ra đi. Không có bất kỳ lời đề nghị nào dành cho cậu ấy, và cũng chẳng có ai tìm đến tôi.”
“Cậu ấy đang rất hạnh phúc, mới gia hạn hợp đồng và luôn được đá chính. Mặc dù sự thật là bất cứ cầu thủ nào cũng muốn có cơ hội phát triển. Nếu như các CLB Italia quan tâm đến thân chủ của tôi, tôi sẽ lắng nghe lời đề nghị của họ.”

Tin chuyen nhuong ArsenalHau ve Hector Bellerin tu choi dai gia  hinh anh

Hậu vệ Hector Bellerin trong màu áo Arsenal


“Juventus hay Napoli không chỉ là những CLB xuất sắc nhất Italia, họ còn là đội bóng hàng đầu ở châu Âu. Mỗi mùa hè đến, bạn đều nhận được sự quan tâm từ các CLB. Nhưng Arsenal không cho chúng tôi biết rằng lời đề nghị nào đã được đưa ra” – người đại diện của hậu vệ Hector Bellerin xác nhận.
Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng 37 trận đấu, tính trên mọi mặt trận. Anh đóng góp cho Pháo thủ 3 bàn thắng, bên cạnh 2 đường kiến tạo cho các đồng đội. Cùng với Arsenal, hậu vệ Hector Bellerin đã lọt vào tứ kết Europa League và có cơ hội để giành chức vô địch, qua đó trở lại đấu trường Champions League.
Trong trường hợp không thể làm điều đó, khả năng Arsene Wenger giữ chân cậu học trò của mình trước sự theo đuổi của các đội bóng lớn sẽ rất khó khăn, dù họ mới khẳng khăng có 50 triệu bảng cũng không bán cầu thủ này.

Nhắm “hàng hot” Arsenal, Real khiến trụ cột lo ngay ngáy
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid muốn mang hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal về để cạnh tranh cùng Dani Carvajal.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X