Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Arsenal chấn thương trước thềm đại chiến với Tottenham

Thứ Tư 07/02/2018 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Petr Cech ở trận derby London với Tottenham diễn ra vào cuối tuần này.
Tru cot Arsenal chan thuong truoc them dai chien voi Tottenham hinh anh
Petr Cech gặp chấn thương đầu gối ở trận đấu với Everton

Petr Cech đã phải rời sân trong trận đại thắng của Arsenal trước Everton hôm thứ Bảy tuần trước. Được biết, thủ thành người CH Séc đã có những vấn đề với bắp chân của mình.

Cech vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đội một. Và HLV Wenger sẽ cho thủ thành kỳ cựu này thời hạn đến thứ Sáu để chứng minh thể trạng. Nếu không đạt yêu cầu, David Ospina sẽ được lựa chọn thay thế Cech trong khung gỗ ở trận derby London với Tottenham. Lần cuối cùng thủ thành người Colombia xuất phát một trận đấu cho Arsenal ở Premier League là vào tháng 4 năm ngoái. Ospina cũng mới chỉ ra sân 1 lần cho Pháo thủ ở giải đấu năm nay.
Vấn đề cố hữu khiến Arsenal khó vào top 4
Theo cựu cầu thủ Stan Collymore, Arsenal đã mạnh lên khá nhiều sau khi bổ sung thêm những tân binh nhưng vẫn khó có thể lọt vào top 4 vì hay để mất điểm trước...

Ospina mới chỉ có được 25 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal từ Nice năm 2014. Ở trận đấu tới, anh sẽ phải đối đầu với một thử thách rất khó khăn là ngăn cản tiền đạo đang thăng hoa là Harry Kane. Tuyển thủ Anh đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 22 pha lập công. Trong quãng thời gian khoác áo Spurs, Kane cũng đã sút tung lưới Arsenal tới 6 lần.

Hiện tại, Arsenal cũng đang có được tinh thần phấn khởi với sự hiện diện của các tân binh chất lượng. Bộ đôi Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang đã để lại những dấu ấn trong trận đấu với Everton vừa qua. Hàng công với nhiều cái tên xuất sắc đang là điểm tựa lớn để đội chủ sân Emirates nghĩ về việc giành lấy chiếc vé tham dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau.

Tuy vậy, hàng thủ của The Gunners không được nâng cấp nhiều và vẫn còn giữ nguyên những điểm yếu. Họ sẽ phải đối diện với một hệ thống tấn công khá trơn tru và đang có được phong độ tốt của Tottenham. Trong hai trận đại chiến liên tiếp với Man United và Liverpool, “Gà trống” đều ghi được 2 bàn thắng và giành những điểm số khá quan trọng. Với lợi thế sân nhà Wembley, chưa biết chừng Tottenham sẽ tiếp tục biến Arsenal thành một miếng mồi ngon để bám đuổi top 4.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X