Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Arsenal báo tin cực mừng từ HLV Mikel Arteta

Thứ Ba 17/03/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira nói về sức khỏe của HLV Mikel Arteta, tiền vệ người Uruguay khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha đang hồi phục rất tốt và có thể trò chuyện với các học trò bình thường.

Mikel Arteta đang hồi phục tốt


HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có kết quả dương tính với COVID-19. Pháo thủ thông báo: “Trung tâm huấn luyện London Colney đã bị đóng cửa sau khi kết quả xét nghiệm chiều 12/3 của HLV trưởng Mikel Arteta dương tính với virus corona. Toàn thể thành viên đội bóng, những người tiếp xúc gần với Mikel sẽ bị cách ly theo đúng chỉ dẫn".
 
Lucas Torreira nói về sức khỏe của HLV Mikel Arteta hình ảnh

Mikel Arteta đang hồi phục tốt


HLV Arteta lên tiếng trấn an NHM, HLV của Arsenal lên tiếng gửi gắm thông điệp tích cực cho các fan hâm mộ. Lorena Bernal cũng nói về Arteta, vợ của HLV 37 tuổi khẳng định chồng mình đang có những chuyển biến tốt về mặt sức khỏe.

Mới nhất, Lucas Torreira nói về sức khỏe của HLV Mikel Arteta, tiền vệ người Uruguay khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha đang hồi phục rất tốt và có thể trò chuyện với các học trò bình thường.

"Sự thật là chúng tôi không hề mong đợi COVID-19 sẽ xuất hiện ở phòng thay đồ Arsenal. Mikel Arteta đã tốt hơn. Ông ấy có thể giao tiếp với chúng tôi. Tình trạng của ông ấy có nhiều cải thiện hơn. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ nhanh chóng lấy lại trạng thái tốt nhất”.

Lucas Torreira cũng chia sẻ thêm tình hình ở London: “Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều ca nhiễm mới tại thủ đô London. Điều đó khiến mọi người cảm thấy lo lắng. Ở một số siêu thị, bạn sẽ thấy các mặt hàng như giấy vệ sinh và nước rửa tay cực kỳ khan hiếm,".

Tiền vệ người Uruguay dính chấn thương mắt cá chân ở chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Portsmouth tại vòng 5 FA Cup. Nói về chấn thương của mình anh khẳng định: "Tôi đang cách ly tại nhà và dần hồi phục. Trong khoảng 8 đến 10 tuần tới, tôi sẽ trở lại sân cỏ”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X