Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh bật đèn xanh, nhưng đội trưởng Watford từ chối trở lại luyện tập

Thứ Ba 19/05/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là những chia sẻ đầy nghi hoặc của tiền đạo Troy Deeney về thời hạn tái khởi tranh của Premier League, khi nước Anh vẫn chưa an toàn trở lại.

Troy Deeney quyết không thi đấu

Từng đưa ra lời chất vấn về việc cấm khán giả tới SVĐ của BTC Premier League, đội trưởng Watford tin rằng dịch Covid-19 cũng sẽ là mối nguy lớn cho các cầu thủ. Các đội bóng Anh đã được bật đèn xanh để trở lại luyện tập, chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ, nhưng Troy Deeney không muốn làm điều đó.
Trong buổi giao lưu mới đây, cầu thủ 31 tuổi cho biết: “Chúng tôi được thông báo trở lại vào tuần này, và tôi đã nói rằng tôi sẽ không đi đâu cả. Chỉ cần 1 ca nhiễm và mọi thứ sẽ toang. Tôi không muốn đem virus về nhà, điều đó rất nguy hiểm.

Con trai tôi mới 5 tháng tuổi và nó bị khó thở. Tôi không muốn đặt nó vào tình trạng nguy hiểm thêm nữa. Lái xe về nhà với bộ quần áo đấu sẽ đem lại nguy cơ lớn, vì nếu tôi để chung đồ bẩn với quần áo của con – virus có thể sẽ ở trong nhà tôi.

Troy Deeney từ chối trở lại luyện tập hình ảnh

Troy Deeney không muốn mạo hiểm đá lại


Tôi đã mất cha và ông, càng ngày những người tôi quan tâm càng ít hơn, bởi vậy tôi biết điều gì là quan trọng nhất với mình.

Trong những buổi họp với Premier League, tôi được thông báo rằng những người da đen, châu Á hoặc những người lai dòng máu sẽ có nguy cơ mắc bệnh gấp 4 lần, kéo dài thời gian nhiễm bệnh gấp đôi.

Nhưng chính họ cũng không biết về những thông tin cụ thể, vậy tại sao tôi phải liều lĩnh với tính mạng của mình?”

Trước đó, Tammy Abraham cũng chia sẻ điều tương tự, về nguy cơ đem virus về nhà trong khi cha anh bị hen suyễn khó thở. Danny Rose của Spurs thì cho rằng, Chính phủ muốn Premier League trở lại để nâng cao tinh thần đất nước – một điều hoàn toàn vô nghĩa so với sức khoẻ của người dân.
Sao trẻ Chelsea bị cáo buộc hiếp dâm, có thể phải ngồi tù
Lý do ngôi sao của Chelsea, Callum Hudson-Odoi bị cảnh sát London bắt giữ vào hôm qua đã được cảnh sát tiết lộ.
Sao Watford chỉ trích cấm khán giả, nhưng lại để cầu thủ đá bóng
Những thắc mắc rất đáng suy ngẫm của tiền đạo Troy Deeney về việc Premier League tái khởi động, khi tình hình dịch bệnh tại Anh vẫn đang có chiều hướng tồi tệ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X