Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đã bán đi cầu thủ tốt nhất trong đội hình

Thứ Ba 17/11/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Watford, Troy Deeney tỏ ra khó hiểu với quyết định bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Inter Milan của MU ở Hè năm ngoái.

Troy Deeney chỉ trích MU vì bán Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku cập bến MU từ Everton ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ đã ghi tới 27 bàn trong mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford, tính ra anh ghi 42 bàn sau 96 trận cho nửa đỏ thành Manchester.

Troy Deeney khó hiểu khi MU bán tiền đạo Romelu Lukaku hình ảnh

Lukaku đang đạt phong độ cực cao

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 được cho là không đáp ứng đủ yêu cầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer và MU đã bán anh cho Inter Milan vào mùa Hè năm 2019. Lukaku đã hồi sinh trong màu áo đội bóng thành Milan, anh ghi 41 bàn sau 57 trận và giúp Inter Milan lọt vào chung kết Europa League mùa trước.

Trong màu áo ĐT Bỉ, cầu thủ 27 tuổi này cũng chơi cực tốt. Ở thời điểm hiện tại Lukaku đang đạt phong độ cực cao. Anh đã ghi tới 15 bàn thắng sau 13 lần ra sân gần nhất trong màu áo CLB và ĐTQG. Tiền đạo của Watford, Troy Deeney tỏ ra khó hiểu với quyết định bán Lukaku cho Inter Milan của MU. Anh nói với talkSPORT:

"Đối với tôi, Lukaku là một cầu thủ giỏi. Tôi cảm thấy khó hiểu khi MU để cậu ấy tới Inter Milan. Lukaku ghi rất nhiều bàn thắng cho MU, cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa nếu được đặt trong một hệ thống phù hợp. Ở Inter Milan, khi được tạo điều kiện tốt nhất, cậu ấy đang tỏa sáng rực rỡ".

"Lukaku là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu hiện tại, những gì cậu ấy đang thể hiện đã cho thấy điều đó. Tôi tự hỏi rằng có khi nào MU và Solskjaer cảm thấy hối hận khi để cậu ấy rời đi".

NHM phấn khích với tình huống cứu thua của Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có một tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi trong chiến thắng 2-0 của Bỉ trước Anh.
Lukaku bày tỏ ngưỡng mộ sao MU
Là những người đồng đội thân thiết khi còn chơi chung màu áo, mới đây Romelu Lukaku đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của Marcus Rashford bên ngoài sân cỏ.
Lukaku lỡ hẹn với màn đại chiến Real Madrid
Vào đêm nay, 2 CLB đang trong tình thế khó khăn là Real Madrid vs Inter Milan sẽ chạm trán với nhau, nhưng đội bóng Italia lại không có chân sút chủ lực.
Lukaku hết duyên ở châu Âu, Inter chia điểm trận thứ 2 liên tiếp
Trong một ngày mà chân sút số 1 Romelu Lukaku tịt ngòi (lần đầu tiên sau 9 trận ghi bàn liên tiếp ở đấu trường châu Âu), Inter đã chẳng thể hạ gục nổi chủ nhà...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X