Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không còn sức hút với sao khủng, MU nên giữ chân Pogba"

Thứ Bảy 04/04/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền đạo Watford, Troy Deeney thì MU nên giữ chân tiền vệ Paul Pogba, bởi họ rất khó đưa về một ngôi sao cùng đẳng cấp thay thế cầu thủ người Pháp.

MU được khuyên giữ chân Pogba


Tương lai tiền vệ Paul Pogba luôn là đề tài rất được quan tâm mùa này. Ngôi sao người Pháp mặc dù chỉ còn hợp đồng với MU đến năm 2021, song đã từ chối gia hạn. Sau khi không thể rời đi hồi năm ngoái, cựu sao Juventus được cho sẽ quyết tâm ra đi ở Hè năm nay.
Troy Deeney khuyên MU giữ chân tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Tương lai Pogba đang bị đặt một dấu hỏi lớn


Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có Pogba như Real, Juventus và PSG. Chứng kiến Pogba có thể rời MU ở Hè năm nay, tiền đạo Watford, Troy Deeney đã lên tiếng chia sẻ quan điểm:

"Pogba không đóng góp nhiều cho MU mùa này nhưng cậu ấy vẫn là một trong những ngôi sao lớn nhất mà họ sở hữu. Tôi nghĩ rằng Solskjaer và BLĐ MU cần phải làm mọi cách để giữ Pogba ở lại bởi muốn giành những danh hiệu họ phải có những cầu thủ hàng đầu thế giới như cậu ấy".

"MU phải tự hỏi rằng nếu để Pogba ra đi, họ có thể đưa về những cầu thủ ở cùng đẳng cấp như vậy hay không? Tôi nghĩ là không. MU lúc này đã không còn sức hút với những cầu thủ lớn. Rất khó để họ có thể chiêu mộ thành công các siêu sao".

"Hãy nhìn trường hợp của Odion Ighalo thì sẽ rõ. MU quan tâm Erling Haaland hay Moussa Dembele nhưng rốt cuộc chẳng ai đến Old Trafford cả. MU đã không còn sức hút như dưới thời Sir Alex, và họ nên nhìn thẳng vào sự thật đó".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X