Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối tập luyện, đội trưởng Watford bị các CĐV xúc phạm

Thứ Năm 28/05/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đội trưởng của Watford Troy Deeney mới đây đã phải nhận làn sóng phản ứng dữ dội từ các CĐV vì không chấp nhận trở lại tập luyện.

Sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, nhiều đội bóng đã trở lại tập luyện, song nhiều cầu thủ không muốn trở lại sân tập luyện vì những lo ngại liên quan đến dịch bệnh. Troy Deeney là cầu thủ gần nhất bỏ các buổi tập của Watford.

Troy Deeney nhận chỉ trích vì không trở lại tập luyện hình ảnh
Troy Deeney nhận chỉ trích

Điều này khiến anh phải nhận phản ứng dữ dội từ các CĐV. Mới đây, anh đã tiết lộ mình và người thân trong gia đình đã nhận được những lời lẽ không hay từ các CĐV bóng đá:

“Tôi đã phải nhận những lời bình luận không hay sau khi không trở lại tập luyện vì lo ngại những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Tôi thấy mọi người có bình luận về con trai tôi. Họ muốn con trai tôi mắc Covid-19. Qủa thực, điều đó là thực sự khó khăn với tôi.”

Trước đó, cầu thủ này đã công khai từ chối tập luyện với lý do rằng cậu con trai của anh mới chỉ 5 tháng tuổi và đang gặp vấn đề về hô hấp. Chính vì thế, anh không muốn mạo hiểm trở lại tập luyện để có thể lây nhiễm bệnh về cho gia đình.

Nhiều ngôi sao khác tại bóng đá Anh như Aguero hay Danny Rose trước đó cũng đã đều bày tỏ sự lo ngại khi phải trở lại tập luyện trong khi tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu được kiểm soát.

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Chelsea giành lợi thế mua “Xavi mới”
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/5.
Heskey khuyên Liverpool chiêu mộ Llorente
Heskey cho rằng Diego Llorente sẽ là một sự bổ sung tốt cho Liverpool với sự chắc chắn cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở La Liga.
De Bruyne úp mở về tương lai ở Man City
De Bruyne tỏ ra khá cởi mở với khả năng gia hạn hợp đồng với Man City nếu đội bóng kháng thành công án phạt cấm thi đấu 2 năm ở Champions League.
Mourinho khẳng định Spurs không chi tiền tấn hè này
HLV Jose Mourinho khẳng định Spurs sẽ không chi tiền tấn vào mùa hè tới vì khủng hoảng do đại dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X