Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Troy Deeney: "Đánh bại M.U là chuyện bình thường"

Thứ Hai 19/09/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Watford 3-1 M.U, tiền đạo Troy Deeney đã khẳng định đánh bại Quỷ đỏ là chuyện hoàn toàn bình thường.

 

Tại vòng 5 Premier League, Watford sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà. Sau chiến thắng 4-2 trước West Ham, đội bóng chủ sân Vicarage Road rất tự tin tiếp đón Quỷ đỏ. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng họ đã chơi cực kỳ tự tin, cuối cùng Watford đã đánh bại Man đỏ với tỉ số 3-1. Đây là trận thắng đầu tiên của họ trước M.U ở kỷ nguyên Premier League, chiến thắng này giúp Watford vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.
Watford 3-1 MU Deeney canh khoe Mourinho hinh anh
M.U thất bại 1-3 trước Watford
Trận Watford 3-1 M.U được cho là cú sốc lớn nhất ở vòng đấu này, nhưng tiền đạo Troy Deeney của đội chủ nhà không nghĩ vậy, anh nói: “Tôi cảm thấy bình thường sau khi Watford đánh bại M.U. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn, tận dụng cơ hội tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Watford không hề lo sợ trước M.U, chúng tôi có được sự tự tin rất lớn dù thành tích đối đầu với họ trong quá khứ là không tốt. Khi bị gỡ hòa chúng tôi vẫn đủ tự tin để ghi thêm 2 bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận này, cả đội đã có một trận đấu tuyệt vời”.
Fan M.U kêu gọi Rooney giải nghệ sau trận thua Watford
(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Man United rõ ràng không hài lòng với màn trình diễn tồi tệ của Rooney trong trận thua đập tan tham vọng vô địch của Quỷ đỏ trước...
Tiền đạo Troy Deeney đã chơi cực tốt ở trận đấu này, anh liên tục đặt hàng thủ M.U vào tình trạng báo động. Cầu thủ này cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Trong hai mùa giải gần đây, Deeney luôn là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Watford, anh đá cặp tiền đạo cùng Odion Ighalo. Watford đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp ở Premier League, chân sút 28 tuổi khẳng định chuỗi trận thắng của đội chủ sân Vicarage Road vẫn chưa dừng lại.
Watford 3-1 MU Deeney canh khoe Mourinho hinh anh 2
Troy Deeney khẳng định đánh bại M.U là chuyện bình thường
Với M.U, thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong vỏn vẹn 1 tuần đang khiến họ rơi vào khủng hoảng. Mourinho có thời gian nhưng không thể đưa ra sự điều chỉnh cần thiết. Cuộc khủng hoảng có thể trầm trọng hơn bởi trong những vòng đấu tới Man đỏ sẽ có lịch thi đấu vô cùng khó khăn, Leicester, ChelseaLiverpool là 3 trong 4 đối thủ của đội chủ sân Old Trafford trong những vòng đấu tới.

Video Watford 3-1 M.U (Vòng 5 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X