Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trót "vạ miệng", thầy trò Ferguson cùng gặp hạn

Thứ Hai 09/11/2009 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếu theo thông tin mà tờ Telegraph đăng tải thì ông thầy Alex Ferguson và cậu học trò Wayne Rooney sắp dính “hạn” từ FA.

Về Alex Ferguson thì khỏi cần nói, vẫn như thường lệ sau mỗi kết quả không như ý muốn, ông thầy 67 tuổi lại bắt đầu “xả stress” ngay trên khắp các mặt báo. Chủ đề thì vẫn không thay đổi, các trọng tài. Lần này, đối tượng là Martin Atkinson, người đã từng một lần là nạn nhân của Sir Alex.

"Đôi khi bạn thua trận hoàn toàn là do trọng tài. Đó là cách các cầu thủ vừa trải qua trong trận này”, Ferguson bực tức nói.

Rooney bắt chước ông thầy Ferguson khi gây hấn với trọng tài

Theo HLV Ferguson, Fletcher đã vào trúng bóng với Ashley Cole nhưng trọng tài Atkinson vẫn thổi phạt và The Blues đã tận dụng quá tốt để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. "Rõ ràng là Darren Fletcher đã vào trúng bóng. Anh ấy còn chưa chạm vào chân Ashley Cole, người đã chủ động nhảy lên tránh va chạm. Sau đó, Didier Drogba đã đẩy Wes Brown ngã xuống sân trong khi Chelsea ghi bàn. Trọng tài đã đứng ở một vị trí không thuận lợi để quan sát. Thật nực cười, ông ta không thể trông thấy gì khi một cầu thủ Chelsea đứng chắn ngay trước mặt và ông ta cũng chẳng chịu di chuyển. Một quyết định tồi tệ của trọng tài, chúng tôi có thể làm gì hơn nữa đây?”, Sir Alex thất vọng nói.

Phát ngôn mới nhất của Ferguson rất có thể sẽ khiến FA thêm phần điên tiết. Đừng quên là trước đó chiến lược gia người Scotland vẫn còn “nợ” một án phạt sau khi chỉ trích trọng tài Alan Wiley.

Thầy có nguy cơ bị phạt, trò cũng có thể “dính trấu”. Sau trận đấu đêm qua, Wayne Rooney không phát biểu gì nhưng anh lại “oang oang” hét vào chiếc camera đặt cạnh đường pitch: “12 người”, ám chỉ trọng tài đứng về phía Chelsea.

Hành động của Rooney gợi nhớ đến Didier Drogba, người đã không ngần ngại “chửi rủa” ngay trước ống kính truyền hình trong trận thua Barcelona ở bán kết Champions League năm ngoái, khiến anh bị UEFA treo giò 3 trận.

Có thể hiểu lý do tại sao tiền đạo 24 tuổi thất vọng như vậy. Anh đã chơi rất năng nổ và hiệu quả nhưng không thể giúp MU có được dù chỉ một điểm trước Chelsea.

Hiện FA vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào về Alex Ferguson và Wayne Rooney.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X