Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Haaland nói 1 câu khiến Pep không thích chút nào

Thứ Ba 04/10/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông đã phải chấn chỉnh Erling Haaland vì cậu học trò có tư tưởng quá tập trung vào việc ghi bàn thay vì đóng góp vào lối chơi tập thể.

Trót dại mồm, Haaland bị Pep chấn chỉnh

Erling Haaland thể hiện phong độ hủy diệt sau khi gia nhập Man City. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 17 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong đó, phải kể tới 3 cú hattrick mà tiền đạo người Na Uy có được chỉ sau 8 trận tại Premier League, qua đó tạo nên kỉ lục trong lịch sử giải đấu.

Nhưng như thế vẫn là quá ít so với tiêu chuẩn Pep Guardiola đặt ra cho Haaland. Ông muốn cậu học trò không chỉ ghi bàn đều đặn mà còn phải đóng góp vào lối chơi tập thể của Man City.

Haaland nói 1 câu khiến Pep không thích chút nào 1
Pep muốn Haaland không chỉ ghi bàn đều đặn mà còn đóng góp nhiều hơn vào lối chơi tập thể.

Pep Guardiola tiết lộ:

"Haaland từng nói với tôi rằng cậu ấy thà chạm bóng 5 lần trong cả trận nhưng vẫn có được 5 bàn thắng. Tôi không thích điều này chút nào. Tôi muốn muốn cậu ấy tham gia đóng góp nhiều hơn vào lối chơi tập thể.

Haaland cần chạm bóng nhiều hơn, đồng thời cũng ghi nhiều bàn hơn. Tất nhiên, tôi không quên rằng điểm mạnh nhất của Haaland là khả năng săn bàn. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời."

Sự xuất hiện của Haaland mùa này chẳng khác gì mảnh ghép còn thiếu của Man City. Không quá khi nói rằng hàng công trong tay Pep Guardiola đang là nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ.

Erling Haaland: Thăng hoa nhờ đôi giày cũ nátErling Haaland: Thăng hoa nhờ đôi giày cũ nát
Ít ai để ý rằng vũ khí để tiền đạo Erling Haaland thể hiện phong độ hủy diệt trong thời gian vừa qua là nhờ đôi giày thi đấu không chỉ lỗi mốt mà còn cũ nát.
Haaland là sự kết hợp giữa Cristiano Ronaldo và IbrahimovicHaaland là sự kết hợp giữa Cristiano Ronaldo và Ibrahimovic
Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Erling Haaland là một cầu thủ có sự pha trộn giữa Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic.
Erling Haaland vượt xa Ronaldo, Messi và MbappeErling Haaland vượt xa Ronaldo, Messi và Mbappe
Nếu chỉ tính số bàn thắng ở giải VĐQG trong những giải đấu hàng đầu châu Âu, Erling Haaland đã ghi 103 bàn sau 100 trận. Vượt xa Ronaldo, Messi và Mbappe.
VIDEO: Top 10 kỉ lục Erling Haaland có thể phá vỡ mùa 2022/23VIDEO: Top 10 kỉ lục Erling Haaland có thể phá vỡ mùa 2022/23
Erling Haaland đang làm được những điều đáng kinh ngạc kể từ khi đặt chân tới Man City. Phong độ cao của chàng trai trẻ đã khiến tất cả mọi người phải đưa ra dự đoán rằng, chắc chắn với tần suất ghi bàn này ngôi sao người Na Uy sẽ xô đổ hàng loạt kỉ lục.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X