Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trót cà khịa Bruno, Jorginho nhận quả báo khi thành trò hề trên chấm penalty

Chủ Nhật 27/12/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải năm nay, Jorginho đã sút hỏng tới 3 quả penalty trong màu áo Chelsea trên mọi đấu trường.

Jorginho sút trượt penalty

Khi đang bị Arsenal dẫn 1-3, Chelsea được hưởng phạt đền. Song, Jorginho lại không thể chiến thắng Leno trên chấm 11m. Đây đã là lần thứ ba mùa này tiền vệ số 5 hỏng ăn trên chấm penalty.

Jorginho cũng từng đá trượt penalty trong trận gặp Liverpool ở vòng 2 và cuộc đối đầu Krasnodar tại Champions League. Ở cuộc đối đầu Liverpool, cú đá phạt đền hỏng ăn của anh diễn ra cũng ở thời điểm Chelsea bị dẫn 2 bàn.

Trước khi mùa giải năm nay diễn ra, Jorginho mới chỉ 1 lần đá hỏng penalty xuyên suốt sự nghiệp. Một sự trùng hợp đến từ việc thành tích đá penalty của cầu thủ 29 tuổi tệ đi trông thấy sau thời điểm anh trót cà khịa Bruno.

Trót cà khịa Bruno, Jorginho nhận quả báo trên chấm penalty  hình ảnh
Jorginho đã sút hỏng tới 3 quả penalty mùa này.

Hồi tháng 9 vừa qua, Jorginho có hành động đánh dấu chủ quyền kiểu dậm nhảy chân sáo khi đá penalty, điều Bruno cũng thường làm. Anh tự tạo hashtag #JJump (tạm dịch: điệu nhảy của Jorginho).

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ sinh năm 1991 tạo ra thử thách kêu gọi các CĐV thực hiện lại kiểu đá phạt đền như vậy và quay video đăng lên trang cá nhân. Jorginho rất tích cực chia sẻ lại các video của các CĐV.

Tuy nhiên, thành tích đá penalty của Jorginho cũng tệ đi trông thấy. Trước đó không lâu, Lampard khẳng định đã trao quyền đá penalty tại Chelsea cho Werner. Cầu thủ người Italia chỉ được bước lên chấm 11m trong trận đấu đêm qua khi người đồng đội đã rời sân.

Sút trượt penalty, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ
Dù sút trượt penalty trong thời điểm nhạy cảm và khiến Chelsea thất bại 1-3 trước Arsenal, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ.
Jorginho tái hiện hình ảnh tệ hại của Frank Lampard sau gần 10 năm
Tiền vệ Jorginho tiếp tục gây thất vọng khi đá hỏng 11m trước Arsenal, cú đá hỏng ăn của anh là một trong những lý do khiến Chelsea thất bại 1-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X