Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Trossard: "Trận hòa Brentford thật khó chấp nhận"

Chủ Nhật 12/02/2023 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leandro Trossard đã mở tài khoản bàn thắng cho Arsenal nhưng vẫn không vui vì đội bóng đánh rơi 2 điểm trước Brentford đáng tiếc.

Trossard thất vọng với trận hòa Brentford

Trossard vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal kể từ khi gia nhập vào tháng 1 vừa qua. Pha lập công của cầu thủ người Bỉ giúp Arsenal vươn lên dẫn trước tại Emirates. Nhưng Brentford đã gỡ hòa 1-1 ở phút 74 nhờ công của Ivan Toney và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Trossard Trận hòa Brentford thật khó chấp nhận 1
Trossard ghi được bàn thắng nhưng Arsenal bị cầm hòa

Trossard vui mừng khi mở tài khoản bàn thắng ở Arsenal nhưng cũng cảm thấy thất vọng vì đội bóng không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

“Thật tuyệt khi có được bàn thắng vì nó giúp tôi tiếp tục tiến lên phía trước. Nhưng sau đó thì tôi rất thất vọng khi họ ghi bàn gỡ hòa. Đó là một kết quả khó chấp nhận. Chúng tôi làm mọi thứ đều tốt. Ghi bàn trước Brentford không dễ dàng.

Chúng tôi từng nói rằng họ thực hiện những tình huống cố định rất tốt và hôm nay điều đó lại xuất hiện. Chúng tôi cần học hỏi từ nó. Sẽ có một trận đấu nữa vào giữa tuần tới để chúng tôi xoay chuyển tình hình hiện tại.

Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Không thể có chuyện trận đấu nào cũng diễn ra theo ý bạn. Bầu không khí trong đội bây giờ rất tốt và chúng tôi cần phỉa giữ đà này kể cả khi kết quả không theo ý muốn”.

Man City có thể thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Arsenal xuống còn 3 điểm nếu như giành chiến thắng trước Aston Villa. Sau đó, thầy trò Pep Guardiola còn có thể giật được ngôi đầu nếu thắng Arsenal trong trận đối đầu trực diện vào giữa tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Tottenham 0-0 Man City (H2): Thành London mở hội?

Trực tiếp Tottenham 0-0 Man City (H2): Thành London mở hội?

Trực tiếp Tottenham 0-0 Man City (H2): Thành London mở hội?

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X