Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 cầu thủ Arsenal phải rút lui khỏi ĐTQG vì chấn thương

Thứ Ba 10/10/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Saliba và Bukayo Saka, Leandro Trossard là cái tên tiếp theo của Arsenal phải chia tay ĐTQG trong đợt tập trung tháng 10 vì chấn thương.

Trossard chia tay ĐT Bỉ vì chấn thương

Leandro Trossard có tên trong danh sách tập trung ĐT Bỉ trong đợt FIFA Day tháng 10. Tuy nhiên, tiền vệ của Arsenal ngay sau khi hội quân đã phải chia tay ĐTQG.

Lý do bởi Trossard đã dính chấn thương và không đảm bảo thể trạng để tham dự 2 trận đấu với Áo và Thụy Điển sắp tới tại vòng loại Euro 2024. 

LĐBĐ Bỉ xác nhận thông tin này trên trang chủ:

"Leandro Trossard không đủ sức khỏe để tham gia đợt tập trung cùng các đồng đội tại Proximus Basecamp. Arthur Vermeeren là người thay thế Trossard. Chúc mọi chuyện tốt lành với Arthur."

Thêm 1 cầu thủ Arsenal phải rút lui khỏi ĐTQG vì chấn thương 1
Trossard rút lui khỏi ĐT Bỉ vì chấn thương.

Hiện tại, mức độ chấn thương cụ thể của Trossard chưa xác định. Cầu thủ sinh năm 1994 sẽ trở lại Arsenal để kiểm tra kĩ lưỡng trước khi có được kết quả cuối cùng. 

Trước đó, Arsenal đã ghi nhận 2 trường hợp chấn thương và không thể làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Đó là Saliba cùng Bukayo Saka. Cả hai đều đã phải rút lui khỏi đợt tập trung FIFA Day tháng 10.

Chắc chắn HLV Mikel Arteta lúc này chẳng khác nào ngồi trên đống lửa. Chấn thương của không ít trụ cột hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Pháo Thủ khi Premier League trở lại sau đây 2 tuần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X