Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trong vòng 2 năm tới, Man Utd chắc chắn vô địch Premier League

Chủ Nhật 26/04/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal tự tin tuyên bố ông sẽ dẫn dắt Quỷ Đỏ trở lại ngôi vương nước Anh trước khi chia tay và giải nghệ vào mùa hè 2017.

Man Utd chắc chắn sẽ lại trắng tay trong mùa giải này nhưng không vì thế mà NHM cảm thấy bi quan cho tương lai của đội bóng như cách đây một năm. Đặc biệt trong giai đoạn cuối này, Quỷ Đỏ đã hoàn toàn hồi sinh dưới bàn tay của Louis Van Gaal và liên tục có những màn trình diễn thăng hoa, sắc sảo, đặc biệt không còn “yếu bóng vía” khi chạm trán những đối thủ cạnh tranh.

Trong vong 2 nam toi, Man Utd chac chan vo dich Premier League hinh anh
Louis Van Gaal tuyên bố sẽ dẫn dắt Man Utd vô địch Premier League

Chính vì vậy, HLV Van Gaal tự tin khẳng định ông sẽ dẫn dắt MU vô địch Premier League trong vòng 2 năm tới. Một lời hứa hẹn đảm bảo chắc như đinh đóng cột của Bông Tulip Thép, trước khi ông chia tay MU và chính thức giải nghệ vào mùa hè 2017. Người kế nhiệm ông tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford nhiều khả năng là trợ lý Ryan Giggs, cựu tiền vệ huyền thoại của Quỷ Đỏ.

“Tôi đã có khởi đầu khá khó khăn với MU nhưng hiện tại mọi chuyện đều đang rất tốt đẹp. Bản hợp đồng của tôi với đội bóng kéo dài 3 năm và tôi chắc chắn sẽ đem về chiếc cúp Premier League trong vòng 2 năm cuối cùng sắp tới. Rất có thể chúng tôi sẽ làm được điều đó ngay mùa giải tiếp theo đây.”

“Dù sao tôi cũng không thể vui với mùa giải đầu tiên mà lại trắng tay như hiện tại. Rõ ràng dẫn dắt thành công MU là công việc gian nan nhất thế giới. Mọi chuyện ở đây khác hẳn so với những đội bóng lớn trước đó của tôi, thời điểm tôi đạt được thành công ngay lập tức.” – HLV Van Gaal của MU tranh thủ khoe chiến tích ở Barcelona và Bayern Munich ngay trong mùa giải ra mắt.

“Khi tiếp quản MU, tôi luôn muốn đội bóng sẽ thi đấu hoàn hảo như triết lý của mình. Tuy nhiên, có những lúc bạn phải thay đổi bản thân để phù hợp với môi trường mới, với những con người mới cũng như truyền thống CLB.” – Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ lý do ông phải từ bỏ sơ đồ chiến thuật 3-5-2 sở trường ở Old Trafford.

Mục tiêu khả dĩ hiện tại của Man Utd là bảo toàn một vị trí trong top 4 để trở lại Champions League năm sau. Xa hơn nữa có thể là cơ hội cạnh tranh ngôi á quân hay vị trí thứ 3 với những Arsenal và Man City, qua đó có thể tránh được vòng play-off rủi ro ngoài đấu trường Châu Âu. Còn lại 5 trận đấu và Van Gaal thẳng thừng tuyên bố MU sẽ giành trọn vẹn 15 điểm để hoàn thành mục tiêu, khởi đầu là chuyến làm khách khó khăn trước Everton tối nay.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X