Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trong tương lai, Ryan Giggs sẽ trở thành một Guardiola mới?

Thứ Ba 29/04/2014 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chẳng phải ngẫu nhiên mà Lindegaard đã kỳ vọng Ryan Giggs sẽ tiếp nối con đường huyền thoại tại Manchester United nhưng trong một vai trò mới.

Ngay sau khi HLV David Moyes bị sa thải sau chưa đầy một mùa nắm quyền, Ryan Giggs đã được chỉ định làm huấn luyện viên tạm quyền. Và ngay ở trận ra mắt, Giggs đã có màn trình diễn ấn tượng trong vai trò mới bằng cách đưa Man Utd vượt qua Norwich với tỉ số 4-0.

Đây là tín hiệu tích cực từ Ryan Giggs, bởi lẽ Man Utd trong trận đấu đó đã thi đấu tấn công phóng khoáng hơn rất nhiều so với khi David Moyes còn dẫn dắt. Cũng chính vì vậy, nhiều người cho rằng Ban lãnh đạo Man Utd nên tạo cơ hội cho Giggs trong vai trò mới.

ryan giggs
Ryan Giggs (ngoài cùng bên trái) đang được kỳ vọng rất lớn nhờ màn ra mắt thành công

Tuy nhiên, điều đó nhiều khả năng sẽ không xảy ra bởi theo giới truyền thông tại châu Âu đăng tải, HLV Louis Van Gaal đã đồng ý tới dẫn dắt Man Utd sau khi World Cup 2014 kết thúc. Như vậy, Giggs chỉ có thể làm trợ lý cho Van Gaal trước khi được trao cơ hội trong tương lai.

Dù vậy, thủ thành Lindegaard vẫn rất mực tin tưởng vào Giggs khi ví huyền thoại người xứ Wales với Guardiola:" Những lời căn dặn của anh ấy trước trận đấu có tác dụng lớn về tinh thần các cầu thủ như thời Sir Alex Ferguson còn tại vị vậy.

Có lẽ lối chơi thuần phác và hơi thiên về tấn công cần phải sửa lại, có lẽ vẫn còn nhiều người hoài nghi về kết quả của Man Utd trong bốn trận cuối cùng của mùa giải. Nhưng sau khi trận đầu tiên dưới thời Ryan Giggs kết thúc, anh ấy đã khiến tôi nhớ đến Guardiola".

Trước khi trở thành HLV của Barcelona, HLV Guardiola cũng từng làm trợ lý rồi HLV đội trẻ. Vì vậy, rất nhiều người kỳ vọng Giggs cũng sẽ đi theo con đường tương tự để tiếp tục cống hiến cho Man Utd trong vai trò mới.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X