Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong tuần tới, AC Milan đón liền 2 tân binh từ Chelsea

Thứ Ba 01/06/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin AC Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ Olivier Giroud và Fikayo Tomori từ Chelsea.

AC Milan sắp công bố 2 tân binh từ Chelsea


Mùa giải 2020/21, trung vệ Fikayo Tomori rời Chelsea tới AC Milan theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi tốt trong màu áo đội chủ sân San Siro, giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Serie A, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.
 
AC Milan sắp mua đứt Fikayo Tomori

AC Milan sắp mua đứt Fikayo Tomori


Với những màn trình diễn ấn tượng của Fikayo Tomori, AC Milan đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ người Anh. Theo Mirror, Chelsea và Milan đã đạt được thỏa thuận cho Fikayo Tomori, theo đó, trung vệ này chuyển vĩnh viễn đến CLB Serie A với giá 26 triệu bảng.

Cầu thủ 23 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San Siro. Dự kiến, AC Milan sẽ thông báo mua đứt trung vệ của Chelsea vào tuần tới. Ngoài Tomori thì đội bóng của Italia còn đón thêm tiền đạo Olivier Giroud cũng từ Chelsea.

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với The Blues đáo hạn ở Hè năm nay, anh đã quyết định rời đi để được đá chính nhiều hơn. Ngôi sao sinh năm 1986 ký hợp đồng 2 năm với AC Milan cùng mức lương 4 triệu euro/mùa. Đội chủ sân San Siro cũng ra mắt Giroud vào tuần tới.

Có thêm livier Giroud và Fikayo Tomori, sức mạnh của AC Milan sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó chiến đấu ở Champions League mùa tới. Mục tiêu lớn tiếp theo của Milan là đem về tiền vệ tấn công Rodrigo De Paul từ Udinese.

Khi mà Hakan Calhanoglu sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cần nhân tố thay thế. Udinese đòi 40 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Milan hy vọng số tiền 28 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần. 
Được thưởng lớn, Tuchel hứa hết lòng vì ChelseaĐược thưởng lớn, Tuchel hứa hết lòng vì Chelsea
Thomas Tuchel hứa rằng sẽ tiếp tục duy trì khao khát ở Chelsea hậu chức vô địch Champions League và kiếm được một hợp đồng mới.
CHÍNH THỨC: Aguero gia nhập BarcaCHÍNH THỨC: Aguero gia nhập Barca
Tiền đạo Aguero đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Barca ngay sau trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea.
Điểm tin tối 31/5: Chelsea trở lại thương vụ Declan RiceĐiểm tin tối 31/5: Chelsea trở lại thương vụ Declan Rice
Chelsea trở lại thương vụ Declan Rice hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 31/5 của Bongda24h.
Roman Abramovich: ông vua của đế chế ChelseaRoman Abramovich: ông vua của đế chế Chelsea
20 năm trước, Roman Abramovich là một trong hàng ngàn người ngồi ở một sân vận động nào đó ở châu Âu và nhận ra cảm xúc tuyệt vời khi xem một trận bóng đá. 20...
Chelsea lại sắp có thêm kỳ chuyển nhượng 200 triệu bảngChelsea lại sắp có thêm kỳ chuyển nhượng 200 triệu bảng
Theo Telegraph, chuyển nhượng Chelsea tiếp tục hoạt động mạnh ở Hè 2021. Đội bóng thành London sẽ chi 200 triệu bảng 3 mua ngôi sao hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X