Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong tuần này, Luke Shaw sẽ về Man United?

Chủ Nhật 01/06/2014 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mail on Sunday, Luke Shaw đang trên đường cập bến Man United bởi Southampton đã đồng ý với mức giá 27 triệu bảng.

Cách đây không lâu, có tin Man United chấp nhận chi 30 triệu bảng đúng theo yêu cầu của Southampton để có Luke Shaw nhưng khi đó, BLĐ Quỷ đỏ đã lập tức phủ nhận. Họ muốn kéo dài thương lượng nhằm giảm bớt phí chiêu mộ Luke Shaw. Vì dù sao con số 30 triệu bảng với một mầm non 18 tuổi như Shaw vẫn là quá “chát”. Và sau nhiều ngày đàm phán, Man United cũng chỉ có thể giảm con số xuống 3 triệu bảng. Họ đành chấp nhận với con số 27 triệu bảng và đây rõ ràng là một thắng lợi của Southampton.

Man Utd chưa thể chạm tới Luke Shaw
Man Utd gần như sẽ có Luke Shaw

Hiện Luke Shaw đang tập trung cùng ĐT Anh nên mọi quá trình thương thảo đều do đại diện của anh lo liệu. Hết tuần này, theo tờ Mail on Sunday thì Luke Shaw sẽ hoàn tất hợp đồng cá nhân với Quỷ đỏ và hết World Cup, anh sẽ kiểm tra y tế tại Old Trafford trước khi chính thức trở thành người của Quỷ đỏ. Vụ đầu tư vào Shaw là một điều không thể khác bởi vị trí hậu vệ trái đang là yếu điểm với Man United khi họ chỉ còn lão tướng Patrice Evra để hy vọng trong khi Alexander Buttner có thể phải ra đi do không đảm bảo về chuyên môn.

Một mục tiêu khác từ Southampton là Adam Lallana cũng đang được Man United theo dõi sát sao. Và vẫn như Shaw, Southampton quyết đòi 30 triệu bảng mới nhượng lại tiền vệ sáng tạo của mình. Trong thương vụ này, Quỷ đỏ đang gặp bất lợi bởi Lallana có vẻ hứng thú với Liverpool, với cơ hội dự Champions League hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X