Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trong tận cùng thất vọng, fan Man Utd trách móc cả Sir Alex

Thứ Tư 26/03/2014 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) Không chỉ nặng lời với Moyes, các fan Man United còn chĩa mũi dùi vào HLV huyền thoại Alex Ferguson sau trận thua 0-3 trước Man City rạng sáng nay.

Sau những tia hy vọng chợt lóe lên lại chỉ là nỗi thất vọng vô bờ bến. Man United lại trở lại với vẻ bạc nhược, nhợt nhạt của mình. Họ thiếu sinh khí, lý tưởng lẫn quyết tâm trong ngày đụng độ hàng xóm Man City. Trong nỗi đau tận cùng ấy, các fan Man United thậm chí còn trách móc cả Sir Alex Ferguson, người mà trước đó chỉ vài tháng, họ đã không ngớt lời mời cựu HLV này trở về để giải cứu đội bóng.

Khán đài Stretford End, nơi các CĐV bày tỏ nỗi bực tức
Khán đài Stretford End, nơi các CĐV Man United bày tỏ nỗi bực tức

Hàng ngàn fan đã có mặt ở Old Trafford đêm qua. Ngoài sự giận dữ dành cho David Moyes sau hai bàn thua đầu, họ còn nói những từ ngữ không mấy dễ nghe cho Sir Alex Ferguson. Họ đổ lỗi cho ông là đã đặt niềm tin mù quáng vào Moyes. Họ cũng đổ lỗi cho Sir Alex đã gián tiếp đẩy Quỷ đỏ đến vực thẳm như hiện tại. Băng rôn có nội dung “Chosen One”, tạm dịch là “Người được chọn” được treo trên khán đài Stretford End đã bị các fan thi nhau cấu xé. Động thái này chứng tỏ họ đã cạn niềm tin nơi David Moyes.

Các CĐV cũng đồng thanh hô những khẩu ngữ đòi sa thải vị HLV này, thậm chí là những từ ngữ mạt sát. Trong khi đó sau trận, chính Moyes đã thừa nhận sự yếu kém của ông và của đội bóng: “Tôi nghĩ chúng tôi đã gặp phải một đội bóng chất lượng cao. Có lẽ phải lâu nữa, chúng tôi mới đạt đến trình độ như họ”. Lời thừa nhận này có lẽ càng khiến fan Quỷ đỏ mất kiên nhẫn. Vì với niềm kiêu hãnh bấy lâu nay, với lịch sử hào hùng của đội bóng, chắc không ai có thể chấp nhận sự đi xuống ở thời điểm này, nhất là khi so với mùa bóng trước, Quỷ đỏ không những mất ngôi sao nào mà còn được tăng cường hai nhân tố đắt giá là Fellaini và Mata,

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X