Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài VAR Darren England bị cấm bắt các trận đấu của Liverpool

Thứ Năm 05/10/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Darren England bị cấm bắt những trận đấu có sự tham dự của Liverpool ở mùa giải năm nay, nhưng sẽ không bị đuổi việc.

Trọng tài VAR Darren England đang phải nhận chỉ trích rất lớn vì sai lầm ở trận đại chiến giữa Tottenham và Liverpool cuối tuần trước. England đã từ chối bàn thắng của Luis Diaz cho Liverpool dù cầu thủ này không mắc phải lỗi việt vị. Ngay sau trận đấu, PGMOL đã đưa ra lời xin lỗi và mô tả đây là ‘một sai lầm nghiêm trọng do con người’.

Darren England
Trọng tài VAR Darren England bị cấm bắt các trận đấu của Liverpool

Vấn đề này đã được đem ra bàn tán sôi nổi trong nhiều ngày. Mới đây, HLV Jurgen Klopp thậm chí còn cho rằng trận đấu nên được đá lại.

Trọng tài Darren England đã bị loại bỏ khỏi các trận đấu vào cuối tuần này. Trợ lý Dan Cook của ông cũng nhận án phạt tương tự sau sai lầm vừa qua.

Theo tờ Telegraph, giám đốc PGMOL là Howard Webb vẫn ủng hộ Darren England và sẽ không sa thải vị trọng tài này. Webb hy vọng loạt trận quốc tế sắp tới sẽ làm dịu đi những căng thẳng xoay quanh vụ việc. Ngoài ra, England sẽ không được bắt các trận đấu có sự góp mặt của Liverpool trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Darren England đã bắt các trận đấu ở Premier League kể từ tháng 8 năm 2020. Ông được thăng cấp vào danh sách những trọng tài quốc tế của FIFA hồi năm ngoái. Nhờ vậy, Darren England được bắt các trận đấu ở Europa Conference League và vòng loại Champions League.

Darren England cũng gắn với một số sai lầm ở mùa giải này. Ông giữ quyết định thổi penalty cho Aston Villa trước Crystal Palace và sau này thì đó bị xác định là một sai lầm. Với tư cách VAR, England không công nhận một bàn thắng của Burnley trước Nottingham Forest, bị từ chối sai vì lỗi chạm tay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X