Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài thúc cùi chỏ vào Robertson lần đầu lên tiếng

Thứ Tư 12/04/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài biên thúc cùi chỏ vào hậu vệ Andy Robertson của Liverpool trong trận hòa Arsenal lần đầu tiên lên tiếng về hành động của mình.

Hiệp 1 trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, khi cầu thủ hai đội rời sân, hậu  vệ Andy Robertson đã tiến về phía vị trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis để phàn nàn. 

Vị trợ lý trọng tài này vung tay và cùi chỏ của ông đập vào mặt hậu vệ Liverpool. Sau đó, thậm chí Robertson bị trọng tài chính của trận đấu phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng. CĐV Liverpool đã tỏ ra tức giận khi Robertson bị trọng tài biên thúc cùi chỏ vào mặt. 

Trong tai thuc cui cho vao Robertson lan dau len tieng

Trọng tài thúc cùi chỏ vào Robertson lần đầu lên tiếng

Hành vi bạo lực của Hatzidakis gặp phải làn sóng phản ứng mạnh mẽ trong dư luận. Nhiều ý kiến liên hệ với vụ việc cầu thủ Aleksandar Mitrovic bị treo giò 8 trận vì xô đẩy trọng tài, cho rằng Hatzidakis xứng đáng phải nhận án phạt tương tự.

Cơ quan quản lý trọng tài Anh (PGMOL) đã lên tiếng về vụ việc trên, họ cho biết: "Chúng tôi đã biết về sự cố liên quan đến trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis và Andy Robertson. Chúng tôi sẽ xem xét toàn bộ vấn đề khi trận đấu kết thúc".

Phát biểu trên Sky Sports, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Tôi biết sự việc đã xảy ra nhưng tôi không tận mắt chứng kiến. Bản chất như thế nào thì những đoạn clip, hình ảnh sẽ tự nói lên tất cả".

Mới nhất, trọng tài Constantine Hatzidakis lần đầu lên tiếng sau vụ bê bối thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Andy Robertson. Ông nói: “Tôi không thể nói gì vào lúc này. Tôi không muốn bình luận thêm về việc này, cho dù chuyện gì đã xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X