Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài sai lầm ở tình huống rút thẻ đỏ với Leandro Trossard?

Thứ Hai 23/09/2024 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng chứng mới nhất cho thấy Leandro Trossard đá quả bóng đi trong khi trọng tài vẫn còn đang thổi còi phạt cầu thủ của Arsenal.

Trọng tài sai lầm ở tình huống rút thẻ đỏ với Leandro Trossard?

Leandro Trossard đã bị phạt thẻ vàng thứ hai vì lỗi làm chậm việc đưa bóng trở lại trận đấu. Ở tình huống này, Trossard tranh chấp bóng với Bernardo Silva và bị thổi phạm lỗi. Tuy nhiên, cầu thủ của Arsenal đã đá quả bóng đi rất xa và bị trọng tài phạt thẻ.

Trọng tài sai lầm ở tình huống rút thẻ đỏ với Leandro Trossard 1
Trossard phá bóng trong khi trọng tài vẫn còn đang thổi còi

Nhưng đây có vẻ là một quyết định quá nặng với Leandro Trossard. Theo hình ảnh mới nhất, khi Trossard đang vung chân đá quả bóng thì trọng tài Michael Oliver vẫn đang cầm còi ở miệng để thổi phạt. Rõ ràng với đà vung chân của Trossard thì cầu thủ này khó có thể dừng lại khi nghe thấy tiếng trọng tài cắt còi ngay lúc đó.

Tấm thẻ đỏ của Trossard khiến Arsenal phải chơi toàn bộ hiệp hai trong thế thiếu người. Dù đã phòng ngự rất quả cảm nhưng các cầu thủ Arsenal đã không giữ được chiến thắng. John Stones ghi được bàn san bằng tỉ số 2-2 cho Man City ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu và khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí đầu bảng.

Đây là lần thứ 2 ở mùa giải năm nay mà cầu thủ Arsenal phải nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi cản trở đưa bóng vào cuộc. Trước đó, Declan Rice đã bị đuổi ở trận đấu với Brighton và cũng khiến Arsenal bị mất điểm.

HLV Mikel Arteta cũng bày tỏ sự tức giận về quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài: “Thẻ đỏ ư? Tôi không muốn bình luận. Tôi đã thấy tình huống đó. Nó rất rõ ràng. Bây giờ tôi sẽ kỳ vọng có 100 trận ở Premier League phải chơi trong thế 10 đấu 11”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X