Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài sai lầm khi rút thẻ đỏ với Anthony Martial?

Thứ Hai 05/10/2020 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Anthony Taylor đã rút thẻ đỏ với tiền đạo Anthony Martial sau tình huống va chạm với Eric Lamela, quyết định này đã đem đến sự tranh cãi rất lớn.

Trọng tài nặng tay khi rút thẻ đỏ với Anthony Martial?


Trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa MU và Tottenham tại Old Trafford đã diễn ra theo một kịch bản khó lường. Ngay phút thi đấu thứ 2, Bruno Fernandes đã mở tỷ số trên chấm 11m, trước đó Martial bị Davinson Sanchez phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Trọng tài sai lầm khi rút thẻ đỏ với tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

MU vs Tottenham vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21


Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 phút Ndombele tận dụng sai lầm của hàng thủ MU để cân bằng tỷ số 1-1. Tới phút thứ 7, Harry Kane thực hiện cú đá phạt trực tiếp rất nhanh giúp Son Heung Min nâng tỷ số lên 2-1. Phút 29, chẳng những bị dẫn bàn mà MU còn lâm vào cảnh thiếu hụt nhân sự. Tiền đạo Anthony Martial đã nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Anthony Taylor.

Trọng tài chính cho rằng tiền đạo người Pháp đã đánh nguội Lamela (vả vào mặt) và ông rất cương quyết với quyết định của mình. Xem lại tình huống quay chậm có vẻ như trọng tài đã nặng tay với số 9 của MU. Theo đó, Lamela đã khiêu khích Martial. 
 

Martial và tình huống vả vào mặt của Lamela

Trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ với số 9 của MU

Trọng tài sai lầm khi rút thẻ đỏ với Anthony Martial hình ảnh 2

Trước đó, cánh tay của Lamela văng thẳng vào mặt Martial nhưng trọng tài bỏ qua lỗi của cầu thủ bên phía Spurs


Ngôi sao của Spurs đưa thẳng cánh tay vào mặt của cầu thủ sinh năm 1995, dẫn đến tình huống trả đũa sau đó của tiền đạo bên phía MU. Tình huống đáp trả của Martial cũng không quá mạnh khiến Lamela phải nằm vật xuống như vậy.

Một NHM bình luận trên twitter: "Trọng tài đã quá nặng tay với Martial, đáng lẽ ông ấy phải đuổi cả Lamela", một người khác đồng tình: "Lamela mới là người khiêu khích, VAR đã bỏ qua lỗi của cầu thủ Tottenham". Một bình luận khác: "Đuổi Martial là bước ngoặt của trận đấu, trọng tài đã đứng về phía Tottenham".

7 phút sau chiếc thẻ đỏ của Martial, MU nhận liên tiếp 2 bàn thua nữa để khép lại hiệp 1 với tỷ số 1-4. MU đã nhận 4 bàn thua trong hiệp 1 và là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League chứng kiến điều kỳ lạ này. Trong suốt 1079 trận trước đó tại giải đấu, họ chưa từng để điều nảy xảy ra. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2 họ nhận thêm 2 bàn thua để khép lại trận đấu với thất bại 1-6. Với những gì diễn ra từ đầu mùa, MU cần phải đưa về thêm những tân binh trong thời gian ít ỏi còn lại ở Hè 2020 nếu muốn hy vọng vào những danh hiệu, hay gần hơn là một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Hàng thủ MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử
Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, chỉ sau 37 phút thi đấu họ đã phải nhận 4 bàn thua.
CƯỜI RA NƯỚC MẮT: Maguire kéo áo ngăn cản... Luke Shaw phòng ngự
Maguire có hành động khó hiểu khi ngăn cản không cho Luke Shaw phòng ngự trong bàn thua đầu tiên của MU trước Tottenham
Trò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước Tottenham
Hậu vệ Diogo Dalot có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 ký hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.
Đây! Cầu thủ hay nhất của Arsenal trước Sheffield
Cả huyền thoại MU, Patrice Evra và huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đều cho rằng tiền đạo Nicolas Pepe là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của...
Sau Cavani, MU tiếp tục chiêu mộ thành công Alex Telles
Sau Cavani, MU gần như hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles từ Porto.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X