Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài ra tay, M.U may mắn thắng West Ham

Chủ Nhật 14/04/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu trên sân nhà Old Trafford, những quyết định của trọng tài Graham Scott đã giúp M.U đánh bại West Ham may mắn.
 

Quỷ đỏ thắng chật vật nhờ trọng tài

 

Tiếp đón đối thủ yếu bóng vía The Hammers trên sân nhà Old Trafford, M.U lại là những người thủng lưới trước. Tuy nhiên, rất may là pha bóng này của Felipe Anderson đã bị trọng tài biên thổi việt vị.
 
Nhưng sau khi xem lại pha quay chậm, rõ ràng cầu thủ của West Ham vẫn đứng trong phạm vị cho phép cùng Diogo Dalot. Bởi vậy, bàn thắng của anh là hợp lệ và đáng ra cần phải được công nhận.
 
MU đánh bại West Ham may mắn nhờ trọng tài thiên vị hình ảnh

M.U đánh bại West Ham may mắn nhờ trọng tài


Đáng nói ở chỗ, ít phút sau đến lượt trọng tài chính Graham Scott lại đem về một quyết định có lợi cho đội chủ nhà. Juan Mata bị Snodgrass phạm lỗi trong vòng cấm địa, nhưng tác động là quá nhẹ để có thể thổi phạt đền. Nhưng rồi, quyết định đã được đưa ra và Pogba đã giúp Man United vượt lên.
 
Ở bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, M.U cũng được hưởng tình huống sút phạt 11m khi Martial bị phạm lỗi. Đây là quyết định chính xác hiếm hoi trong suốt 90 phút sau lầm của trọng tài tại Old Trafford.
 
Sau trận, nhiều tờ báo Anh đã gợi ý đến việc áp dụng VAR. FA đã thông qua sử dụng công nghệ này, nhưng mới chỉ tại cúp FA và Liên đoàn, còn Premier League phải chờ đến mùa giải tới.
 
Một chiến thắng may mắn như đúng lời thừa nhận của Solskjaer. Thậm chí, đó còn gợi ý cho M.U trước chuyến làm khách tới Barca vào giữa tuần sau, rằng họ hoàn toàn có thể hy vọng nếu tiếp tục được trọng tài vô tình giúp sức.


Thống kê: Pogba làm nên lịch sử trong trận thắng West Ham
Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã vượt ải thành công với cú đúp của Paul Pogba. Dưới đây là những thống kê trận đấu M.U vs West Ham thuộc vòng 34.
Phil Jones chảy máu “be bét” khi va chạm với mục tiêu tin đồn M.U
Trong trận đấu với West Ham vừa kết thúc, trung vệ Phil Jones đổ máu và khiến khán giả phải ái ngại sau một pha va chạm rất mạnh.
Dư âm M.U 2-1 West Ham: Thế này mà đòi ngược dòng trước Barca?
Giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà, nhưng màn trình diễn của Quỷ đỏ khiến các CĐV trung thành nhất của họ cũng phải ái ngại. Dưới đây là những dư âm M.U vs...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X