Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Paul Tierney từ chối bàn thắng của Gabriel Martinelli

Chủ Nhật 04/09/2022 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli đã mở tỷ số cho Arsenal trước MU ngay từ phút 12, nhưng trọng tài Paul Tierney đã tham khảo VAR trước khi từ chối bàn thắng của số 11.

Trận đấu giữa MU và Arsenal trên sân Old Trafford diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. MU là đội nhập cuộc tốt hơn, họ suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số sau cú đá của Eriksen ở cự ly gần. Tới phút 12, lưới của David de Gea đã rung lên sau pha dứt điểm của Gabriel Martinelli. 

Arsenal tổ chức tấn công cực nhanh sau khi Odegaard lấy được bóng từ chân Christian Eriksen ở giữa sân. Saka tức tốc chọc khe cho Martinelli thoát xuống đối mặt thủ môn De Gea, tiền đạo Brazil dứt điểm bằng chân trái khiến thủ thành người TBN không thể cản phá.

Trọng tài Paul Tierney từ chối bàn thắng của Gabriel Martinelli 1

Tình huống trọng tài Paul Tierney từ chối bàn thắng của Gabriel Martinelli

Khi các cầu thủ Arsenal đang ăn mừng thì những ngôi sao của đội chủ nhà cho rằng Eriksen đã bị Odegaard phạm lỗi. Trọng tài Tierney đã tham khảo VAR nhưng không thể đưa ra quyết định, ông sau đó phải trực tiếp ra ngoài đường pitch xem lại tình huống qua màn hình.

Vị trọng tài này quyết định từ chối bàn thắng của Martinelli, ông cho rằng đội trưởng Arsenal đã phạm lỗi với Eriksen. Và những tình huống quay chậm cho thấy trọng tài đã đúng, bởi Odegaard rõ ràng đã phạm lỗi với số 14 bên phía MU.

Các cầu thủ Arsenal dường như không hài lòng với quyết định của trọng tài chính, nhưng dù sao quyết định cuối cùng cũng đã được đưa ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X